Bạn gái Phùng Ngọc Huy bị chồng cũ tố đối xử tệ bạc với con ruột, dân mạng lo cho bé Lavie bị "dì ghẻ" hại

Rất nhiều người đã lên tiếng chỉ trích ném đá bạn gái hiện tại của Phùng Ngọc Huy – Đan Kim và lo cho số phận bé Lavie.

Sau nhiều ngày bị chỉ trích ném đá trên mạng xã hội, mới đây Đan Kim đã bị chính chồng cũ của mình – Cường Lưu lên mạng bóc phốt. Bức xúc về cách sống bất lương của Đan Kim, chồng cũ nữ ca sĩ hải ngoại đã đăng 1 dòng trạng thái trên trang cá nhân.

Theo như Cường Lưu chia sẻ, Đan Kim trước đây đã từng có những hành vi ngược đãi, đối xử tệ bạc với chính con gái ruột của mình sau những lần sống xa đọa, cờ bạc. Không chỉ đối xử tệ bạc với con mình, nữ ca sĩ hải ngoại còn bị tố xúc phạm cộng đồng người dân làm Nail tại Mỹ. Đan Kim cho rằng nghề Nail ở nước ngoài là “một nghề bần cùng”.

Không chỉ bị chồng cũ tố, trước đó, hoa hậu Huỳnh Thúy Anh đã đăng dòng trạng thái trên trang cá nhân về việc Đan Kim đối xử tệ bạc, vô trách nhiệm với chính con ruột mình. Ngay sau khi bài viết tố Đan Kim đối xử vô trách nhiệm tệ bạc với con nhỏ của mình đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ dân mạng. Rất nhiều người đã bày tỏ sự phẫn nộ với cách sống của nữ ca sĩ hải ngoại.

Trước đó, Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh sau khi đọc được lời tâm sự của chồng cũ Đan Kim thì vô cùng bức xúc và phẫn nộ. Cô đã đăng một dòng trạng thái dài trên trang cá nhân về vấn đề bạo hành chính con ruột của ca sĩ Đan Kim. Khán giả đã vô cùng phẫn nộ và giận dữ trước thông tin này, nhiều người cũng tỏ ra quan ngại về tương lai của bé Lavie – con gái cố diễn viên Mai Phương và diễn viên Phùng Ngọc Huy. Nếu Đan Kim dám đánh đập và hành hạ chính con gái ruột của mình thì Lavie liệu có an toàn trong mối quan hệ “dì ghẻ - con chồng”.

Tin liên quan: Góc tin vui: Đông Nhi - Ông Cao Thắng lộ ảnh đi khám thai, ông bố trẻ lúng túng mừng ra mặt