"Bạn gái Song Joong Ki" lên top Dispatch vì bộ ảnh chính anh trai nhiếp ảnh nổi tiếng chụp, gây xôn xao vì... vẻ đẹp "xấu lạ"

Mới đây, loạt ảnh cũ thời chưa làm diễn viên của "bạn gái Song Joong Ki" Jeon Yeo Bin đã bị dân mạng "đào" lại, nhưng hình như là gây sốt vì nhan sắc đẹp lạ của nữ diễn viên thì phải...

Siêu phẩm hành động Vincenzo đã chính thức kết thúc nhưng dân tình vẫn không ngừng xôn xao bàn tán. Visual cực phẩm của Song Joong Ki cùng "phản ứng hóa học'' cực ngọt của anh với bạn diễn Jeon Yeo Bin khiến "mọt phim" không thể ngừng theo dõi. Không chỉ là "tình màn ảnh", Jeon Yeo Bin còn vô cùng thân thiết với Song Joong Ki ở ngoài đời, là cô gái đầu tiên anh thân thiết đến thế sau 2 năm ly hôn Song Hye Kyo.

Dù vậy, Jeon Yeo Bin vẫn bị nhiều netizen đặt lên bàn cân so sánh, cho rằng cô không đẹp bằng Song Hye Kyo. Vào ngày 22/5, loạt ảnh trong quá khứ của nữ diễn viên bất ngờ bị "đào" lại và lên cả top Dispatch. Loạt ảnh này được chính người anh trai của Jeon Yeo Bin - nhiếp ảnh gia nổi tiếng Jeon Yoon Young - đích thân chụp. Theo netizen, đúng là có thể nữ chính Vincenzo không xinh theo chuần mỹ nhân thông thường, nhưng ở cô toát lên thần thái vô cùng đặc biệt. Và cũng chính nhờ loạt ảnh này mà Jeon Yeo Bin nhận được lời mời thử vai, bắt đầu con đường diễn xuất. Dân tình cũng bất ngờ hơn cả khi nữ minh tinh có người anh trai là nhiếp ảnh gia nổi tiếng như vậy.

Bạn gái Song Joong Ki lên top Dispatch vì bộ ảnh chính anh trai nhiếp ảnh nổi tiếng chụp, gây xôn xao vì... vẻ đẹp xấu lạ - Ảnh 2.

Loạt ảnh cũ của Jeon Yeo Bin đã lên cả top Dispatch, khiến netizen tranh cãi dữ dội về nhan sắc của nữ diễn viên thời chưa nổi tiếng. Trong đó, có bức ảnh nữ diễn viên để mặt mộc hoàn toàn. Nhiều người cho rằng cô nàng này... đẹp kiểu xấu lạ

Bạn gái Song Joong Ki lên top Dispatch vì bộ ảnh chính anh trai nhiếp ảnh nổi tiếng chụp, gây xôn xao vì... vẻ đẹp xấu lạ - Ảnh 3.

Nhiều netizen cho rằng Jeon Yeo Bin không hề đẹp chuẩn mỹ nhân, cô sở hữu gương mặt tròn, mũi thấp, mắt 1 mí và đôi môi dày. Vẻ đẹp "xấu lạ" từng khiến bao nhiêu người mẫu gây bão khắp thế giới, netizen cho rằng minh tinh xứ Hàn này có được tố chất đó

Bạn gái Song Joong Ki lên top Dispatch vì bộ ảnh chính anh trai nhiếp ảnh nổi tiếng chụp, gây xôn xao vì... vẻ đẹp xấu lạ - Ảnh 4.

Thế nhưng ánh mắt đầy thần thái, biểu cảm cuốn hút đã khiến Jeon Yeo Bin nhận được lời mời casting và trở thành diễn viên. Đây là bức hình hot nhất trong loạt ảnh này, thậm chí nhan sắc của cô nàng còn được so sánh với siêu mẫu Liu Wen đình đám thế giới

Bạn gái Song Joong Ki lên top Dispatch vì bộ ảnh chính anh trai nhiếp ảnh nổi tiếng chụp, gây xôn xao vì... vẻ đẹp xấu lạ - Ảnh 5.
Bạn gái Song Joong Ki lên top Dispatch vì bộ ảnh chính anh trai nhiếp ảnh nổi tiếng chụp, gây xôn xao vì... vẻ đẹp xấu lạ - Ảnh 6.

Không sở hữu nhan sắc xinh đẹp bắt mắt, yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng ở Jeon Yeo Bin toát ra sức hút khó cưỡng

Khi đóng phim Vincenzo, Jeon Yeo Bin đã có màn lột xác vô cùng ấn tượng, trở nên xinh đẹp, sang chảnh hơn rất nhiều

Bạn gái Song Joong Ki lên top Dispatch vì bộ ảnh chính anh trai nhiếp ảnh nổi tiếng chụp, gây xôn xao vì... vẻ đẹp xấu lạ - Ảnh 8.

Dù có thể không phải mỹ nhân sắc nước hương trời như Song Hye Kyo, nhưng Jeon Yeo Bin không hề lép vế khi sánh đôi bên tình màn ảnh Song Joong Ki

Nữ diễn viên được đánh giá là có màn lên hương nhan sắc ngoạn mục sau khi thành công

Nguồn: Dispatch