Bình luận về ồn ào từ thiện của Hoài Linh, bà Nguyễn Phương Hằng cười tươi tiết lộ: “Hoài Linh hột xoàn đong thành lon thì 13 tỷ có nghĩa lý gì đâu”

Đến hẹn lại lên, bà Nguyễn Phương Hằng lại tiếp tục livestream để nói lên “sự thật” mà mình được biết về giới nghệ sĩ Vbiz.

Những livestream của bà Nguyễn Phương Hằng - vợ đại gia Dũng “lò vôi” những ngày qua đã trở thành “món ăn tinh thần” không thể thiếu của cư dân mạng. Không chỉ dừng lại ở việc tố cáo “thần y” Võ Hoàng Yên, mà giờ bà Hằng livestream chủ yếu để bàn chuyện showbiz và dằn mặt một loạt nghệ sĩ, trong đó đặc biệt là Hoài Linh.

Tối 22/5, bà Phương Hằng lại tiếp tục livestream và réo tên Hoài Linh như thường lệ, tuy nhiên, lần này không phải là để đấu tố mà lại là một lời “bênh vực” hiếm hoi. Theo đó, bà chủ KDL Đại Nam bất ngờ bênh vực Hoài Linh trong nghi vấn chưa chuyển 13 tỷ đồng tiền từ thiện giúp đỡ đồng bào miền Trung.Theo đó, bà Phương Hằng cho rằng Hoài Linh sẽ không “ăn chặn” số tiền đó bởi lẽ nam nghệ sĩ rất giàu, nên không cần thêm số tiền này. 

Vợ ông Dũng “lò vôi” nhận định: "Vừa rồi chắc quý vị cũng có nghe chuyện Hoài Linh. Tôi cũng không biết đúng hay sai nhưng theo như tôi, đối với Hoài Linh, hột xoàn đong thành lon thì 13 tỷ đâu có nghĩa lý gì đâu, búng tay cái chóc là có rồi. Có điều Hoài Linh bị quên thôi nhưng mà nếu thật sự Hoài Linh có nhận 13 tỷ đó của quý vị thì thời điểm nhận là giúp đỡ cho lũ lụt mà giờ lũ lụt không còn nữa, chỉ còn dịch. Vậy thì thôi tiền ai trả về nhà đó đi. Ai chuyển vô sao thì chuyển ra y vậy thì em thấy hay hơn. Cái thứ hai tôi thấy tiền của cộng đồng mạng mà giữ mà không có lý do thì đây là cái cần làm rõ. Nếu mà xử lý câu chuyện này khó thì Hoài Linh cần lên tiếng, nếu Hoài Linh không lên tiếng thì quý vị có thể đòi một cách công khai. Thậm chí quý vị có thể làm đơn gửi cơ quan chức năng để đòi lại tiền ủng hộ lũ lụt".

Bà Nguyễn Phương Hằng bất ngờ bênh vực Hoài Linh giữa ồn ào từ thiện

Vị nữ đại gia cho rằng Hoài Linh rất giàu nên có thể là bị quên, chứ không thể tham tiền mà “ăn chặn” được

Trước đó, Hoài Linh bỗng bị “đào” lại dòng trạng thái thông báo đã đóng tài khoản kêu gọi ủng hộ với số tiền “chốt sổ” là hơn 13 tỷ đồng cho bà con miền Trung. Tuy nhiên tính đến nay đã là 6 tháng trôi qua nhưng nam danh hài lại chưa hề có thông tin gì về việc đã chuyển số tiền này đến tay bà con miền Trung hay chưa và bằng cách nào. Nhiều nghi vấn bị dấy lên ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của Hoài Linh nhưng nam danh hài vẫn lựa chọn cách im lặng. Mới đây, một bức hình chụp lại giao dịch 14 tỷ đồng cho Uỷ ban TW MTTQ Việt Nam được chia sẻ với nội dung: “Nghệ sĩ Hoài Linh ủng hộ đồng bào miền Trung”. Vẫn chưa rõ nguồn gốc của bức hình này từ đâu ra, các cư dân mạng vẫn tranh cãi khá gay gắt về tính xác thực của bức hình này. Tất cả có lẽ sẽ chỉ được sáng tỏ khi Hoài Linh chính thức đính chính.

Dòng trạng thái thông báo nhận 13 tỷ đồng tiền từ thiện miền Trung của Hoài Linh vào ngày 11/11/2020


Bức ảnh chụp giao dịch cho thấy Hoài Linh đã chuyển khoản 14 tỷ đồng tiền ủng hộ vào ngày 5/12/2020

Đến hiện tại, phía Hoài Linh vẫn chưa có bất kỳ lời giải thích nào khiến cư dân mạng càng thêm hoang mang

MỤC LỤC [Hiện]