Bạn gái Tây khoe kỷ niệm 1 năm yêu, Bùi Tiến Dũng có ngay lời đáp

Thủ môn quê Thanh Hóa nhanh chóng gửi lời yêu đến bạn gái ngoại quốc.

Mới đây trên Instagram cá nhân, nữ người mẫu Dianka đã đăng ảnh ngồi trên xế hộp cùng Bùi Tiến Dũng. Kèm theo đó cô đăng chia sẻ: "It’s our special day. 09/08/2021. 1 year together" (Tạm dịch: "Đây là một ngày đặc biệt của chúng tôi. 9/8/2021. 1 năm bên nhau").

Bạn gái Tây khoe kỷ niệm 1 năm yêu, Bùi Tiến Dũng có ngay lời đáp - 1

Bên dưới bài đăng của Dianka, Bùi Tiến Dũng cũng đã yêu thích bài viết. Cùng với đó, thủ môn quê Thanh Hóa cũng đăng tải bức ảnh chụp cùng bạn gái lên trang cá nhân. Anh chỉ để dòng trạng thái ngắn gọn: "9/8" cùng biểu tượng trái tim.

Bạn gái Tây khoe kỷ niệm 1 năm yêu, Bùi Tiến Dũng có ngay lời đáp - 2

Nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi: "Chúc hai bạn hạnh phúc nhé", "Mới đây mà đã tròn một năm rồi, nhanh thật đấy", "Tình yêu đẹp quá"...

Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova vướng nghi vấn tình cảm từ năm 2020. Khi đó, Dianka xuất hiện trong bữa tiệc với gia đình thủ môn Bùi Tiến Dũng. Tuy nhiên, cô phủ nhận chuyện hẹn hò và cho biết cả hai chỉ là bạn: "Tôi có quen Bùi Tiến Dũng. Anh ấy là một người đàn ông rất rất rất tốt và cũng rất thân thiện. Nhưng chúng tôi chỉ là bạn thôi".

Bạn gái Tây khoe kỷ niệm 1 năm yêu, Bùi Tiến Dũng có ngay lời đáp - 3

Thế nhưng đến cuối tháng 8/2020, cô lại khiến fan bất ngờ khi là cô gái đầu tiên công khai chuyện hẹn hò với chàng thủ môn: “Chúng tôi đang hẹn hò với nhau. Anh chàng đáng yêu đó giờ là bạn trai của tôi”.

Sau đó, cả hai thoải mái chia sẻ hình ảnh tình cảm lên trang cá nhân. Trong các bữa tiệc hay lần gặp gỡ bạn bè, hai người đều ngồi cạnh nhau. Bùi Tiến Dũng cũng chia sẻ hình ảnh trong chuyến nghỉ dưỡng cùng bạn gái.

Bạn gái Tây khoe kỷ niệm 1 năm yêu, Bùi Tiến Dũng có ngay lời đáp - 4

Trong dịp sinh nhật của Bùi Tiến Dũng, bạn gái đã viết lời chúc bằng tiếng Việt: "Chúc mừng ngày sinh nhật người tuyệt vời nhất của mình, người cho tôi những giấc mơ ngọt ngào, tạo lý do để tôi mỉm cười và làm cho cuộc sống của tôi trở nên đáng giá... Hãy vui mừng mỗi ngày bạn đã sống, và hãy nhớ rằng em yêu anh rất nhiều".

Dịp Tết Nguyên đán, Dianka Zakhidova chia sẻ đoạn video quay cảnh đồng lúa thanh bình, trên đường về nhà bạn trai Bùi Tiến Dũng ở Thanh Hóa. Sau đó, Bùi Tiến Dũng cũng tiết lộ hình ảnh ngôi nhà ở quê cùng không khí chuẩn bị bữa cơm tất niên ấm cúng.

Khác với hình ảnh quyến rũ, gợi cảm thường thấy, chân dài sinh năm 2000 người Ukraine có phần giản dị hơn trong lần về quê cùng Bùi Tiến Dũng. Dianka mặc đồ bộ khá dày và kín đáo, tóc thả đơn giản nhưng trông vẫn rất xinh.

Dianka Zakhidova là người mẫu đến từ Ukraine. Cô từng theo học Đại học Quốc gia Kyiv, chuyên ngành Văn hóa và Nghệ thuật. Dianka đang là một người mẫu quốc tế, làm việc tại rất nhiều quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Đức, Latvia...

Bạn gái Tây khoe kỷ niệm 1 năm yêu, Bùi Tiến Dũng có ngay lời đáp - 7

Hồi tháng 4 vừa qua, cô chính thức trở thành "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp khi cô tham gia một buổi tuyển chọn người mẫu do ông bầu này tổ chức. Việc trở thành đàn em của Ngọc Trinh khiến tên tuổi của mẫu nữ càng được chú ý hơn. Đặc biệt, Ngọc Trinh dành nhiều lời khen ngợi cho Dianka bởi nhan sắc xinh như búp bê.