Bạn gái thiếu gia Hiếu Nguyễn gây thất vọng vì gương mặt thật kém sắc, không được như chị dâu Tăng Thanh Hà

Nhiều ý kiến cho rằng nhan sắc của bạn gái Hiếu Nguyễn không quá lung linh như ảnh đăng mạng.

Đầu tháng 10, thông tin thiếu gia Hiếu Nguyễn đang hẹn hò với một cô gái xinh đẹp tên là Phạm Diệu Linh - thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 đang thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Theo đó, ngoài việc ấn theo dõi, mỗi bài đăng của Diệu Linh đều được em chồng Tăng Thanh Hà "thả tim" đều đều.



Loạt bằng chứng hẹn hò của cặp đôi trẻ

Bên cạnh đó, hình ảnh đi ăn của cặp đôi cũng được cho là check-in cùng một chỗ. Gần đây, khi Diệu Linh khoe ảnh đang nắm tay một chàng trai, nhiều người lập tức đồn đoán đó chính là Hiếu Nguyễn. 


Phạm Diệu Linh từng là thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020

Phạm Diệu Linh là gương mặt có tiếng trong làng mẫu ở Hà Nội. Cô từng gây ấn tượng khi tham gia thi Hoa hậu Việt Nam năm nay. Tuy nhiên, may mắn vẫn chưa mỉm cười với người đẹp khi cô chỉ dừng lại ở Top 60. Khi tin đồn nổ ra, người trong cuộc đều chọn cách im lặng khiến dân tình càng tò mò về mối quan hệ thật sự của họ.

Mới đây, hình ảnh tham dự một sự kiện của Diệu Linh gây chú ý lớn trên mạng xã hội. Theo đó, nhiều ý kiến cho rằng nhan sắc của bạn gái Hiếu Nguyễn không được lung linh như ảnh sống ảo trên trang cá nhân. Một phần có thể là do phần trang điểm hơi nhợt nhạt, một phần khác có thể do chiếc váy trắng cô chọn khiến người đẹp trông như tăng thêm vài cân.


Bạn gái tin đồn của Hiếu Nguyễn bị săm soi nhan sắc khi xuất hiện trong một sự kiện mới đây.


Một bức ảnh khác của chân dài họ Phạm cho thấy gương mặt mộc không mấy ấn tượng




Khi được trang điểm kĩ càng và chọn lựa góc máy tốt, Diệu Linh có gương mặt rất xinh xắn

Không hẹn mà gặp, cũng trong cùng hôm, Hiếu Nguyễn cũng lần đầu lộ diện sau tin đồn hẹn hò, nhưng lại thông qua chị gái Tiên Nguyễn. Theo đó, Tiên Nguyễn hào hứng chia sẻ khoảnh khắc chụp em trai khi cùng nhau đi ăn trưa tại một nhà hàng sang trọng ở TP.HCM. Trong ảnh, em chồng Tăng Thanh Hà nở nụ cười tươi tắn và vui vẻ tạo dáng khi được chị gái chụp ảnh cho.


Hiếu Nguyễn vui vẻ đi ăn trưa cùng chị gái