Bạn gái tin đồn của Quang Hải bị CĐM tấn công, nhưng nhìn lại thì thấy nhan sắc ăn đứt Nhật Lê

Thanh Thủy – bạn gái tin đồn mới của Quang Hải đang gặp áp lực khi bị CĐM tấn công.

Vừa qua, Quang Hải và Nhật Lệ chia tay gây nhiều ồn ào khiến các fan hâm mộ tỏ ra tiếc nuối. Sau 1 thời gian, Quang Hải dính phải loạt nghi vấn quen các hot girl mạng xã hội khiến nhiều người lầm tưởng anh đã có bạn gái mới. Đặc biệt, trong 1 buổi ăn liên hoan đội bóng U23 Việt Nam, Quang Hải đã có cử chỉ thân thiết với 1 girl xinh 9X Hà Nội. Anh chàng lại tiếp tục vấp phải tin đồn hẹn hò với cô gái này.

Được biết, bạn gái tin đồn của Quang Hải là Nguyễn Thanh Thủy (sinh năm 1998, tại Hà Nội) là hot girl trên mạng xã hội từng được xuất hiện trên báo Trung. Trên facebook, Quang Hải và Thanh Thủy thường xuyên tương tác với nhau dưới mỗi bài đăng kể từ tháng 9. Nhiều người cho rằng đây chính là bạn gái mới của anh sau khi chia tay Nhật Lệ. Nhìn nhan sắc của Thanh Thủy xinh xắn, trẻ trung, sắc sảo cũng chẳng thua kém gì Nhật Lệ, nếu không muốn nói là “ăn đứt”.

Sau khi những thông tin này được đăng tải, facebook của Thanh Thủy bị cộng đồng mạng tấn công, nói những lời lẽ tiêu cực. Đặc biệt, khi Quang Hải like, tương tác với bài đăng của 9X này thì ngay lập tức dân mạng vào ném đá anh “dễ dàng thay lòng” sau khi chia tay bạn gái chưa được bao lâu.

 Tuy nhiên, trước những bình luận tiêu cực, Quang Hải vừa mới lên tiếng một dòng story trên Instagram phản pháo cực gắt về tin đồn này: “Tự nhiên được đồn có nhiều bạn gái sướng thật. Nhưng em đang tập trung cho bóng đá cơ anh chị ơi”.