Bạn gái tin đồn Quang Hải tự tung hint hẹn hò, dù giấu mặt nhưng lồ lộ chiếc áo quen thuộc thì ai cũng đoán được "người ấy là ai" rồi!

Cuối cùng thì cặp đôi cũng chịu để lộ hint hẹn hò rồi nhé, khỏi mất công dân tình cứ đoán già đoán non.

Chân sút Nguyễn Quang Hải luôn được cư dân mạng và người hâm mộ quan tâm không chỉ bởi tài năng trên sân cỏ mà đường tình duyên của chàng cầu thủ người Đông Anh cũng liên tục gây sự chú ý.

Sau cuộc chia tay với bạn gái cũ Huỳnh Anh thì chuyện tình của Quang Hải cũng khép kín hơn. Tuy nhiên thời gian gần đây netizen lien tục có nghi vấn Quang Hải đang hẹn họ với đàn chị Chu Thanh Huyền.

Mới đây, người trong cuộc đã bất ngờ đăng ảnh thân mật, theo đó dân tình đã gọi tên ngay chàng cầu thủ đào hoa. Cụ thể, bạn gái tin đồn của Quang Hải đăng một bức hình đang ôm một anh chàng nào đó. Dù đã giấu mặt nhưng nhiều người vẫn không ngần ngại cho rằng đó không ai khác ngoài cầu thủ CLB Hà Nội. Lý do đến từ chiếc áo hồng mà chàng trai này đang mặc.

Nếu ai là người quan tâm đến Quang Hải sẽ dễ dàng nhận thấy anh chàng có niềm đam mê không hề nhỏ với màu hồng. Nhiều lần ra sân chàng cầu thủ cũng diện áo hồng, đi chơi dân tình cũng bắt gặp đôi lần chàng trai áo hồng. Vì vậy khi Chu Thanh Huyền có đăng ảnh mà dân mạng có nghĩ đến Quang Hải cũng chẳng có gì lạ.

Hiện tại, Quang Hải đang cùng ĐT Việt Nam sang Dubai (UAE) thi đấu vòng loại World Cup 2022. Trên Instagram cá nhân, thỉnh thoảng anh chàng cũng check-in cập nhật tình hình cho người hâm mộ.

MỤC LỤC [Hiện]