Bạn thân 20 năm của Cát Phượng gửi thông điệp tới Kiều Minh Tuấn, hé lộ những góc khuất “khó nghe”

Những điều chưa biết về Cát Phượng đã được một “người em chơi thân” hé lộ khiến dân tình xôn xao

Ngày 15/5 vừa qua, Cát Phượng chính thức thông báo chia tay người tình trẻ tuổi Kiều Minh Tuấn sau 12 năm hẹn hò, dù cho thực tế việc này đã diễn ra từ năm trước.

Mọi người cũng biết là thời gian qua, Cát Kiều không có sánh đôi cùng nhau nữa. Báo chí cũng đăng nghi ngờ rồi và muốn nghe lời nói từ chủ nhân thì hôm nay Cát xin nói luôn, Cát Kiều đã chia tay từ 14/2/2021. Đúng ngày lễ tình nhân thì anh Kiều Minh Tuấn anh lên tiếng ‘Dừng lại đi Cát’. Thì đó cũng là niềm vui mọi người ạ, phải vui nha, vui giùm tui nha, đừng có buồn

Mình hơi xúc động, mình khóc vì đây là điều tích cực chứ không phải tiêu cực mọi người. Nhờ anh Kiều Minh Tuấn muốn dừng lại với Cát, sau đó 8 tháng sau Cát phát hiện Cát yêu 1 người. Mọi người có thấy tui đẹp ra không, tôi đẹp hơi chút xíu rồi. Tôi bắt đầu lao vào kinh doanh, làm đẹp cho chính bản thân mình”.

Ngay lập tức vụ việc trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng. Phần lớn đều tỏ rõ sự tiếc nuối cho mối tình chị em “trong mơ” của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn. Mới đây, một nhân vật tự xưng là “người em thân thiết” của Cát Phượng đã đăng tải thông tin đáng chú ý, hé lộ những điều ít biết về Cát Phượng và con trai.

Những dòng chia sẻ này khiến cộng đồng mạng hiểu được phần nào những tâm sự mà Cát Phượng đã phải đối mặt trong thời gian qua. “Cát dù có mất đi tất cả, nhưng bên Cát vẫn luôn có Bom…Bom là nguồn sống, là động lực, là tài sản và bên cạnh Cát vô điều kiện…!”.

Một số bình luận thể hiện sự cảm thông của cư dân mạng trước lời chia sẻ:

“Thương chị Cát. Cuộc đời nhận quá nhiều hứa hẹn để giờ chẳng còn gì. Thôi thì chúc chị luôn vui vẻ khỏe mạnh và luôn hạnh phúc bên cháu bom nè”

“Hết duyên hết nợ thì nó thế. Bao nhiêu cặp đôi vẫn tan vỡ đó thôi. Chẳng việc gì mà ồn ào. Khi nghe chàng Kiều hứa đã biết sẽ nát nhanh, khỏi chờ”,…

“Câu cuối thật sự nói rất hay!!! Nếu không có những lời hứa hẹn hoa mỹ và những mật ngọt thì cuộc chia ly này không phải ồn ào như thế và chắc rằng chị sẽ không đau khổ như vậy!”