Bạn thân Đàm Vĩnh Hưng lại gây sốc, nói một câu không ngờ khiến dân mạng tranh cãi

Nam ca sĩ đăng ảnh chân dung hồi trẻ cùng tuyên bố “gây sốc”.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Vũ Hà vừa gây chú ý khi khoe ảnh chân dung 20 năm trước. Thời điểm đó, giọng ca “Búp bê chao mi ao” để tóc dài, sở hữu gương mặt thanh tú. Nhiều lời bình cho rằng ở thời điểm hiện tại, nhan sắc của Vũ Hà không thay đổi quá nhiều so với trước đây. Anh vẫn giữ được sự tươi trẻ, làn da căng...

Vũ Hà tự nhận mình "sắc nước hương trời". Nam ca sĩ cũng gây tranh cãi khi nhắc đến các người đẹp từng can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ.

Chân dung ca sĩ Vũ Hà 20 năm trước

"Đấy! Hồi còn trẻ ngoại sắc nước hương trời luôn đó! Giờ thấy mấy đứa đẹp chút xíu, mà toàn đẹp do nâng - bơm - căng - chích mà chảnh. Có ngày đi ngang ngoại rảnh, ngoại rút cái sống mũi mấy con ra nha. Cho nên đứa nào mà trẻ đẹp gặp ngoại, mà không cười và chào ngoại thì coi chừng", chia sẻ gây chú ý của Vũ Hà.

Một số dân mạng cho rằng Vũ Hà đã quá tự tin với nhan sắc của mình vì không ai có thể giữ mãi thanh xuân khi về già. Ở thời điểm công nghệ phát triển, dân mạng thể hiện sự đồng tình khi phụ nữ có quyền làm đẹp nhờ thẩm mỹ, miễn không quá lạm dụng là được. Trong khi đó không ít bình luận cho biết Vũ Hà chỉ chia sẻ cho vui chứ không hề đả kích bất kỳ cá nhân nào.

Bạn thân Đàm Vĩnh Hưng lại gây sốc, nói một câu không ngờ khiến dân mạng tranh cãi - 2

Hình ảnh Vũ Hà ở thời điểm hiện tại

Dù đã bước sang tuổi 50 nhưng Vũ Hà vẫn chọn phong cách ăn mặc "xì tin" mỗi khi xuất hiện trước công chúng. “Vì quá trẻ” nên Vũ Hà không ít lần vướng tin đồn từng can thiệp dao kéo. Tuy nhiên, anh khẳng định bản thân “đẹp tự nhiên” và tự hào về điều đó. "Sao mày đẹp quá vậy Hà?", anh hay nhìn vào gương và tự hỏi bản thân.

"Hoa hậu nước ta không còn đẹp tự nhiên nữa, toàn sửa thôi. Ngày xưa người ta đẹp tự nhiên, như tôi đây chẳng hạn, sau 50 năm vẫn đẹp, vẫn chạy tốt. Bây giờ ra đường thì thấy mặt cô hoa hậu này giống mặt cô hoa hậu kia, từ cằm cho tới mũi.

Tôi chỉ khuyên các em rằng sửa vừa vừa thôi. Ai lại sửa cái mũi xong lại không liên quan đến gương mặt? Sửa phải hài hòa và sửa làm sao để về nhà bố mẹ gặp còn biết đó là con mình.

Chúng tôi yêu cầu các hoa hậu bảo tồn nét đẹp Việt, đừng phẫu thuật xong rồi lại giống như đẻ cùng một mẹ. Khổ ở nỗi sau này lấy chồng lấy vợ, hai bố mẹ mặt đẹp tuyệt trần nhưng đẻ con ra vẫn xấu. Tất nhiên rồi vì nó giống hình hài của bố mẹ nó thuở ban đầu", nam ca sĩ chia sẻ về các người đẹp lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ.

Bạn thân Đàm Vĩnh Hưng lại gây sốc, nói một câu không ngờ khiến dân mạng tranh cãi - 4

Trao đổi với chúng tôi, Vũ Hà cho biết hiện anh và các ca sĩ khác cũng vậy, chủ yếu đi hát hội chợ, sự kiện để đảm bảo được thu nhập ổn định. “Trừ các chương trình lớn, diễn ra trong rạp, nhiều ngôi sao tham gia thì có thể bán vé chứ hiện hầu như không còn bầu show bán vé. Bên cạnh các show hội chợ vùng ven Sài Gòn, các tỉnh thành trong nước, tôi còn nhận biểu diễn tại các chương trình ở hải ngoại.

Theo tôi, ca sĩ không đủ đa tài nhận tham gia tất cả các chương trình liên quan đến nghệ thuật thì có thể bị đào thải. Trong thời gian đầu tuần rảnh rỗi tôi nhận thêm đóng kịch, phim ảnh, gameshow trên truyền hình...

Các gameshow như Đêm tiệc cùng sao, Bộ ba hoàn hảo, Cười xuyên Việt... tôi nghĩ hợp với mình nên nhận lời vì quay không tốn thời gian, cát-xê cũng được. Chương trình đa số nghiêng về tính giải trí nên những nghệ sĩ vui vẻ, tiếp thu nhanh thì sẽ rất đắt show”, anh trải lòng.