Bạn thân nhà người ta đây rồi: Không những 1 mà gửi hẳn 4 câu chúc cực tâm lý cho một năm mới đột phá

Tạm quên những “văn mẫu” chúc Tết có phần rập khuôn và nhàm chán mọi năm đi. Năm mới cần câu chúc mới, nhanh trí tham khảo ngay 4 lời chúc đủ đầy, ý nghĩa nhưng vẫn cực đột phá để đóng vai “bạn thân nhà người ta” trong dịp đầu năm nào!

Bạn thân nhà người ta đây rồi: Không những 1 mà gửi hẳn 4 câu chúc cực tâm lý cho một năm mới đột phá - 1

1. Mở màn với “Hạnh phúc bao la”

Ngẫm đi ngẫm lại một năm qua thấy đứa bạn thân vất vả hơi nhiều. Crush ai thì người đó có bồ, không bị “ghost” thì cũng sẽ bị “trap”. Tính sương sương đã qua hăm mấy mùa trăng rồi nhưng vẫn chưa có một mảnh tình vắt vai. Thôi thì năm nay tặng đứa bạn lời chúc “Hạnh phúc bao la” cho tình duyên tấn tới, lắm mối tối chẳng nằm không.

Quan trọng là, nếu không có ai yêu thì mình tự yêu bản thân. Cuộc sống có lên, có xuống thì mong bạn vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc, lạc quan, yêu đời để đón chờ những điều tốt đẹp sắp sửa đến. Với vỏn vẹn 4 chữ “Hạnh phúc bao la”, mong là bạn sẽ hiểu hết những tâm tình mà mình muốn gửi đến nhé!

2. Nhất định phải “Sự nghiệp tiến xa”

Bạn thân tâm lý là đây chứ đâu! “Sự nghiệp tiến tới” chính là lời chúc đại diện cho hy vọng những nỗ lực, cố gắng của bạn mình sớm đâm hoa kết quả. Năm mới đến, công việc sẽ đi lên như diều gặp gió, đánh đâu thắng đó, lên chức lên lương đều đặn dài dài. Đi làm không phải nhận tin nhắn “ủa em” từ sếp. Kinh doanh thì mua may bán đắt, khách không kịp xuể. Làm freelancer thì không sợ bị chị kế toán “bùng tiền”.

“Sự nghiệp tiến tới” cũng đồng nghĩa với tài vận đầy tràn. Những lúc cuộc sống dư dả, chỉ mong bạn nhớ đến và khao mình món gì đó ngon ngon như trà sữa full topping gấp đôi trân châu gấp đôi kem cheese. Như vậy thôi là tình bạn cũng trọn vẹn lắm rồi.

3. “Tình thân đậm đà” cho cảm xúc thăng hoa

Tình duyên, sự nghiệp đủ đầy rồi thì tình thân trong năm mới cũng phải vạn sự khởi sắc. Dù với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp hay người ấy thì mọi chuyện cũng đều sẽ thuận lợi, tốt đẹp. Về nhà làm con ngoan, đi làm được sếp lớn, đồng nghiệp tin tưởng, yêu quý.

Đặc biệt hơn cả là tình bạn của chúng mình trong năm mới sẽ càng thêm khắng khít. Chuyện vui chuyện buồn san sẻ có nhau, kề vai sát cánh. Nói gì nữa bây giờ, đưa tay đây nào, mãi bên nhau bạn nhó!

Bạn thân nhà người ta đây rồi: Không những 1 mà gửi hẳn 4 câu chúc cực tâm lý cho một năm mới đột phá - 2

Hình ảnh thực tế bộ lon được chụp từ một khách hàng

4. “Khởi đầu bứt phá” đón năm mới thả ga

Chốt hạ bằng lời chúc “khởi đầu bứt phá” thay cho lời gửi gắm về một năm mới thật nhiều bùng nổ ở mọi khía cạnh. Năm cũ qua dù có nhiều chuyện không được như mong muốn thì cũng chẳng sao. Năm mới, khởi đầu mới, chúc bạn mình sẽ giữ một tâm thế vững vàng để sẵn sàng chiến đấu và làm được thật nhiều điều đột phá.

“Khởi đầu bứt phá” như một lời chúc trọn vẹn nhất, gói ghém mọi ước nguyện mà mình muốn trao gửi đến bạn thân trong dịp năm mới. Làm gì làm nhất định phải thật bứt phá nhé bạn thân hỡi!

Lời chúc ý nghĩa thì không thể không đi kèm “hiện vật” độc đoán. Hiểu nỗi lòng muốn đóng vai “bạn thân nhà người ta” của dân tình, đặc biệt trong mùa Tết Tân Mão năm nay, Bia Saigon Special chính thức giới thiệu bộ quà tặng giới hạn, gói gọn cả 4 lời chúc cực chất vào trong một hộp quà duy nhất. Khá dễ hiểu khi vừa ra mắt không lâu, bộ hộp quà giới hạn của Bia Saigon Special đã được “săn lùng” khắp mọi nơi và trở thành siêu phẩm được trông chờ nhất trong dịp Tết năm nay. Không ít cặp bạn thân đình đám trong showbiz như Diệu Nhi - Isaac hay Hoàng Dũng - Orange cũng đã trao nhau bộ quà tặng này thay cho những lời chúc tốt đẹp trong năm mới.

Là một trong những người dùng may mắn sở hữu bộ quà tặng giới hạn của Bia Saigon Special, anh Quốc Bảo (26 tuổi, TP.HCM) thích thú: “Vừa hay đang “bí” không biết mua gì tặng bạn bè trong năm mới thì gặp luôn tuyệt phẩm quá đỉnh từ Bia Saigon Special. Diện mạo thì sang trọng miễn bàn, còn lời chúc thì đủ đầy, khác lạ. Kiểu này phải mua thêm một bộ để tự tặng bản thân cho đã cái nư (cười)”.

Mang theo hương vị tuyệt vời của Bia Saigon Special nhưng cũng không quên lồng ghép nhiều thông điệp ý nghĩa mở Tết đột phá, chắc chắn đây sẽ là quà tặng lý tưởng nhất mà ai cũng cần trong dịp năm mới.