Bạn thân Trấn Thành tiết lộ món đồ thiết thân khi hóa thân vai diễn

Câu nói của sao nam về món đồ nhạy cảm của phụ nữ thu hút sự chú ý của dân mạng.

Hải Triều là một trong những diễn viên trẻ triển vọng của showbiz Việt. Tên tuổi của anh gắn liền với những vai giả gái duyên dáng, khiến người xem bật cười vì sự hài hước của mình. Bên cạnh đó, anh cũng có mối quan hệ thân thiết với BB Trần và Trấn Thành. Hải Triều từng chia sẻ, anh được Trấn Thành cho vay 700 triệu để mua nhà, và anh rất cảm kích vì điều ấy.

Xuất hiện trong chương trình “Chuyện Cuối Tuần”, diễn viên Hải Triều đã có những tâm sự về công việc và khoảng thời gian khó khăn của anh. Cụ thể, nam danh hài chia sẻ vấn đề giả gái trong công việc của mình thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. 

Theo đó, Hải Triều thẳng thắn thú nhận: “Tôi nói thật, nhờ mặc áo ngực phụ nữ mà tôi sống được như ngày hôm nay. Cái áo ngực là chén cơm của tôi. Nhờ việc giả gái mà tôi được cứu sống trong khoảng thời gian khó khăn”. Anh cho biết từng gặp nhiều người trong nghề lẫn ngoài xã hội không bao giờ chịu đóng con gái, song riêng anh luôn mang ơn và nhận định: “Đến một thời điểm nào đó, họ cũng phải mặc áo ngực, giả gái để đi kiếm sống”.

Ban đầu, Hải Triều từng gặp khó khăn vì nhiều người chê bai, nhận xét anh không có tài năng gì, chỉ biết giả gái. Thế nhưng, cũng chính lời nhận định này giúp anh có động lực cố gắng thể hiện nhiều khía cạnh của bản thân hơn, nỗ lực làm việc chứng minh cho người khác thấy khả năng của mình. Với riêng Hải Triều, chỉ cần làm tốt công việc là anh đã cảm thấy vui, không cần thêm gì khác.

Bạn thân Trấn Thành tiết lộ món đồ thiết thân khi hóa thân vai diễn - 3

Những tính cách được Hải Triều sử dụng vào các vai giả gái được anh thu nhặt từ trong đời sống hằng ngày cũng như rút ra từ vốn sống bản thân để “nhào nặn” thành từng nhân vật cụ thể, phù hợp với độ tuổi và yêu cầu của vai diễn. Bên cạnh vấn đề nội tâm, việc trang điểm và phục trang cũng là một trong những yếu tố cần cho một vai giả gái thành công. Riêng với Hải Triều, nam diễn viên được trời phú cho lợi thế khuôn mặt mềm mại, có nhiều nét nữ tính cùng vóc dáng cao và thon thả. Đây chính là điểm mấu chốt giúp anh có những vai diễn giả gái được khán giả đánh giá cao. Ngoài ra, sự chuyên nghiệp và nghiêm túc với nghề cũng là điều cần thiết làm nên một vai diễn giả gái hoàn hảo.

Khi được đặt câu hỏi “Liệu khi giả gái, sâu bên trong tâm hồn em có chủ đích mình là một cô gái thật sự hay không?”, nam diễn viên ngay lập tức khẳng định “chỉ cần mặc áo ngực thì đã là con gái”. Theo lý giải của anh, đây là một cách nhập vai để lấy tâm lý sẵn sàng trước khi biểu diễn. Điều đặc biệt, Hải Triều ý thức được rằng khi vào vai giả gái thì mặc định bản thân là con gái thật và không để bất cứ người nào đụng chạm hay đùa giỡn trên cơ thể mình. 

Dù hiện tại đã có chỗ đứng và tên tuổi nhất định trong làng giải trí, diễn viên Hải Triều vẫn có những trăn trở phải làm cách nào để khán giả thấy được nhiều khía cạnh và tài năng khác ở bản thân ngoài sở trường giả gái. “Bản thân Triều cũng đang tích cực và cố gắng thể hiện bản thân ở nhiều vai trò khác nhau để khán giả dần loại bỏ đi suy nghĩ ngoài giả gái thì mình không biết làm gì khác”, nam diễn viên chia sẻ.

Bạn thân Trấn Thành tiết lộ món đồ thiết thân khi hóa thân vai diễn - 4

Trước khi khép lại câu chuyện, MC Ngô Như Quỳnh đã đem tới cho Hải Triều một câu hỏi khá thú vị về vấn đề “các vai diễn giả gái có ảnh hưởng gì tới cộng đồng LGBT”. Đối với nam diễn viên, anh không muốn đặt quá nặng những vấn đề liên quan tới cộng đồng và xã hội khi giả gái. Đôi khi, chúng ta không cần phải lên tiếng hay hô hào ầm ĩ để thay đổi nhận thức của con người mà chỉ cần cách cư xử giữa người với người thật nhẹ nhàng, đằm thắm thì tất cả mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp.

“Chuyện Cuối Tuần” tập 15 với chủ đề Sao nam nổi tiếng nhờ giả gái cùng cuộc trò chuyện sẽ được phát sóng vào 21h30 thứ Bảy ngày 10/4 trên kênh VTV9.