DJ sexy nhất châu Á từng sang Việt Nam bị bạn trai bạo hành giờ ra sao?

Cuộc sống hiện tại của nữ DJ nóng bỏng sau 3 năm bị bạn trai cũ bạo hành khiến nhiều người tò mò.

Leng Yein sinh năm 1985, là DJ nổi tiếng của Malaysia. Cô đứng thứ 3 trong cuộc bình chọn top 100 nữ DJ hàng đầu thế giới, được mệnh danh là nữ DJ sexy nhất châu Á và là DJ số 1 Malaysia. Leng Yein thường xuyên xuất hiện gợi cảm trên loạt ấn phẩm dành cho đàn ông như Playboy, FHM, Maxim, ZOO, HIM..., lọt vào danh sách những người phụ nữ được khao khát nhất Malaysia. Năm 2015, DJ Malaysia từng sang Việt Nam biểu diễn và gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ.

DJ sexy nhất châu Á từng sang Việt Nam bị bạn trai bạo hành giờ ra sao? - 3

Tháng 3.2018, DJ người Malaysia bất ngờ livestream tiết lộ chuyện bị bạn trai đánh đập và chia sẻ loạt ảnh gây sốc, đầy thương tích trên cơ thể. Cơ thể DJ sinh năm 1985 đầy vết thương tích, bầm dập vì bị bạn trai bạo hành suốt 2 năm. Bạn trai Leng Yein là một luật sư người Đài Loan có tên Peter Siew. Hai người đã yêu nhau 2 năm.

DJ sexy nhất châu Á từng sang Việt Nam bị bạn trai bạo hành giờ ra sao? - 4

Sau sự việc này, DJ nổi tiếng cho biết, cô kiên quyết chia tay gã bạn trai bạo lực và hy vọng câu chuyện của mình sẽ truyền cảm hứng cho những người phụ nữ là nạn nhân của việc bị bạo hành, hãy lên tiếng để bảo vệ bản thân.

DJ sexy nhất châu Á từng sang Việt Nam bị bạn trai bạo hành giờ ra sao? - 5

Nhan sắc Leng Yein sau khi dao kéo. Được biết, nữ DJ 8X đã công khai gương mặt sưng phồng và băng bó kín mít sau khi phẫu thuật thẩm mỹ vào đầu năm 2015. Từ năm 21 tuổi, Leng Yein đã can thiệp dao kéo để có được diện mạo hoàn hảo.

DJ sexy nhất châu Á từng sang Việt Nam bị bạn trai bạo hành giờ ra sao? - 6

Sau 3 năm bị bạn trai cũ bạo hành, cuộc sống của DJ Leng Yein khiến nhiều người tò mò. Trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 1985 thường xuyên chia sẻ hình ảnh xinh đẹp, đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Đặc biệt, cô cũng tìm được hạnh phúc riêng.

DJ sexy nhất châu Á từng sang Việt Nam bị bạn trai bạo hành giờ ra sao? - 7

Theo truyền thông Malaysia, nữ DJ tổ chức hôn lễ với Khen Chua, kém cô 5 tuổi vào đầu tháng 8.2019. Được biết, trước khi kết hôn, cặp đôi đã biết nhau được 10 năm. Chia sẻ trên tờ China Press, Leng Yein cho biết, có hơn 500 người hâm mộ đã đến chúc phúc cho cô và Khen Chua ngày trọng đại ở Kuala Lumpur.

DJ sexy nhất châu Á từng sang Việt Nam bị bạn trai bạo hành giờ ra sao? - 8

Trong ngày cưới, Khen Chua hạnh phúc nói: “Em từng là một người mà tôi rất kính trọng. Từ hôm nay trở đi, em là người phụ nữ mà tôi yêu nhất!". Về phía Leng Yein, nữ DJ cho biết cô không nghĩ người mà mình kết hôn là Khen Chua. Được biết, Khen Chua đã cầu hôn Leng Yein qua điện thoại vào ngày 2.5.2019. Trên trang cá nhân, Leng Yein chia sẻ nhiều hình ảnh hạnh phúc bên chồng. Cả hai thường xuyên đi du lịch, tận hưởng cuộc sống sang chảnh.

DJ sexy nhất châu Á từng sang Việt Nam bị bạn trai bạo hành giờ ra sao? - 9

Nói về việc quyết định ổn định cuộc sống với Khen Chua, người mà cô trìu mến gọi là "em trai da đen" của mình, Leng Yein cho biết, cô yêu anh vì làn da rám nắng ấn tượng và thái độ quan tâm ân cần chăm sóc của anh. “Nếu có vấn đề gì trong cuộc hôn nhân của chúng tôi, đó chắc chắn là do tôi", Leng Yein nói. Cô cũng khẳng định bản thân là người thiếu kiên nhẫn, rất may mắn, Khen Chua khác cô ở điểm này. 

DJ sexy nhất châu Á từng sang Việt Nam bị bạn trai bạo hành giờ ra sao? - 10

Nữ DJ 36 tuổi được nhận xét càng ngày đẹp, quyến rũ và mặn mà hơn sau khi kết hôn. Do tình hình dịch covid, một năm qua Leng Yein ít đi diễn. Cô dành thời gian tận hưởng cuộc sống và đi du lịch cùng ông xã.

DJ sexy nhất châu Á từng sang Việt Nam bị bạn trai bạo hành giờ ra sao? - 11

Leng Yein có cuộc sống sang chảnh và xa hoa. Người đẹp sở hữu nhiều siêu xe bạc tỷ và khối tài sản khổng lồ nhờ tích cóp làm việc.

DJ sexy nhất châu Á từng sang Việt Nam bị bạn trai bạo hành giờ ra sao? - 12

Tuy nhiên, do phẫu thuật thẩm mỹ quá đà, nhan sắc Leng Yein khiến nhiều người lo ngại khi khuôn mặt cô bị ví giống hot girl mặt rắn nổi tiếng ở Trung Quốc. Hơn nữa, việc trùng tu vòng 1 "khủng" so với thân hình gầy gò của cô được cho là không phù hợp, làm mất thẩm mỹ.