"Bạn thân" vừa mua xe tiền tỷ, Jack tung ảnh mỉa mai không nể nang tình xưa nghĩa cũ

Nếu như K-ICM thường xuyên khoe sự giàu sang bằng việc sắm xe hơi mới, thì Jack lại giản dị chỉ chú ý bảo vệ người hâm mộ của mình.

Sau ngững ồn ào đấu tố, cuộc sống của Jack và K-ICM được người hâm mộ vô cùng chú ý. K-ICM tỏ ra bình thản, vừa tậu xế hộp tiền tỉ, thì Jack cũng có động thái mới trên trang cá nhân. Anh khoe ảnh không gian sống của anh tại TP.HCM. Trong bức ảnh, giọng ca sinh năm 1997 diện áo khoác màu trắng, tạo dáng vui vẻ, cầm điện thoại selfie trước gương. Nam ca sĩ viết: "Nghe nói 200.000 con người kia đang bị thế lực hoạt hình nào đó tấn công. Lo làm gì, sấy tóc đi, lát rước...".

Việc Jack nhắc đến "một thế lực hoạt hình" mà ai cũng biết là đang ám chỉ "ai kia" khiến người hâm mộ quan tâm. Đây bị xem là lời "cà khịa" anh bạn cũ một cách khéo léo của giọng ca "Sóng gió".

Trước đó, sau khi K-ICM khoe tậu xế mới, mẹ nuôi Tạ Hà cũng vui mừng đăng tải hộ chiếu và cho biết "con trai cưng" chuẩn bị đi du học. Dù dân tình không biết K-ICM sẽ du học trong lĩnh vực đánh đàn hay ca hát, nhưng cũng kịp thời tố chiếc hộ chiếu kia là giả mạo.

Mẹ nuôi phản bác gay gắt: “Có ba thứ không thể nào che giấu được, đó là mặt trời, mặt trăng và sự thật. Một năm bạn giấu được nhưng 10 năm khó đấy. Im lặng không phải họ sai, mà họ đang cho đối phương cơ hội”. Thậm chí, khi đối mặt với những chỉ trích từ dư luận, mẹ nuôi K-ICM chia sẻ: “Không có sự "ô nhiễm" nào lớn hơn sự thiếu hiểu biết”.

Cộng đồng mạng không khỏi bức xúc trước những chia sẻ của bà Tạ Hà, mẹ nuôi K-ICM. Nhiều khán giả chỉ trích và khơi lại ồn ào giữa hai nghệ sĩ trẻ. Một tài khoản bình luận: “Tự nhiên bắt người ta hiểu biết trong khi công ty cứ im lặng. Muốn người khác hiểu được thì công ty công bố thông tin cho rõ ràng đi rồi nói nha". Trong khi đó, cũng có nhiều ý kiến lên tiếng bênh vực mẹ nuôi K-ICM và mong chờ bà công bố thông tin liên quan đến ồn ào này.