Hoá nàng thơ trong chiếc váy trắng, Khả Ngân để lộ bắp tay to như lực sĩ khác hẳn ảnh đã photoshop

Xuất hiện tại sự kiện giữa tâm bão dịch bệnh, Khả Ngân vẫn vô cùng xinh đẹp thế nhưng bắp tay lực lưỡng mới là điều đáng chú ý.

Sở hữu nhan sắc sắc sảo, gương mặt khả ái cùng vóc dáng thanh mảnh, Khả Ngân được biết đến là một trong những diễn viên trẻ đầy tiềm năng trong làng điện ảnh Việt Nam. Không chỉ được yêu mến bởi khả năng diễn xuất tài tình, Khả Ngân còn khiến không ít người ngưỡng mộ bởi phong cách thời trang đa dạng.

Thế nhưng mới đây, xuất hiện tại buổi lễ công bố phim, nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" lại gây tiếc nuối khi gương mặt, thần thái vẫn rất đẹp dù đã đeo khẩu trang nhưng lại vô tình để lộ phần bắp tay "siêu to khổng lồ" trong chiếc đầm 2 dây trắng tinh khôi, khác xa với hình ảnh nuột nà trước giờ.

Trong buổi công chiếu một bộ phim mới đây, Khả Ngân gây chú ý khi đeo khẩu trang kín mít giữa tâm bão đại dịch corona.

Rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè đã đến ủng hộ phim mới của nữ diễn viên và cũng không quên sử dụng khẩu trang để bảo vệ bạn thân và những người xung quanh.

Có thể thấy, dù đeo khẩu trang kín mít Khả Ngân vẫn toát lên nét xinh đẹp và thần thái không phải dạng vừa. Cô nàng nữ tính khi diện chiếc đầm 2 dây hở lưng nữ tính.

Tuy nhiên, đằng sau khoảnh khắc lung linh đã qua chỉnh sửa thì loạt ảnh cam thường đã tố cáo làn da xỉn màu, thân hình không mấy thon gọn, đặc biệt là phần bắp tay to vạm vỡ như đàn ông của Khả Ngân. 

 Xinh đẹp là thế, nhưng Khả Ngân lại bị mất điểm vì đôi bắp tay to thô kệch. Cũng dễ hiểu bởi trước khi đến với con đường nghệ thuật Khả Ngân đã có thời gian dài tập luyện Boxing nên chuyện chân tay có phần rắn chắc, thô kệch là điều bình thường. Đây cũng là khuyết điểm khiến rất nhiều cô gái phải băn khoăn.

Thế nhưng, khi những hình ảnh đã được chỉnh sửa kĩ càng như thế này thì trông Khả Ngân lại chẳng khác gì tiên nữ giáng trần.