Bạn trai "cắm sừng" rồi đền bù 25 triệu đồng, nhận hay không?

Yêu nhau được 2 năm thì chàng trai phản bội cô gái. Khi bị phát hiện, anh ta muốn đền bù thanh xuân cho người yêu bằng 25 triệu đồng.

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội bỗng xôn xao chia sẻ của 1 cô gái bị bạn trai phản bội. Theo bài đăng, hai người đã yêu nhau được 2 năm, từ lúc cô gái lên năm 3 đại học đến khi ra trường.

Đợt dịch này, cô nàng mắc kẹt ở quê không lên thành phố được. Còn chàng trai vẫn ở Hà Nội làm. Trong quá trình đó, anh chàng đã quen biết với 1 cô gái khác và phản bội người yêu mình. Anh và kẻ thứ 3 kia đã đi chơi cùng nhau, ăn uống cùng nhau và thậm chí đã về "góp gạo thổi cơm chung".

Khi cô gái phát hiện, anh chàng vô cùng hối lỗi. Tuy nhiên, anh đề nghị chia tay vì không còn tình cảm. Bên cạnh đó, chàng trai này còn chủ động nói rằng muốn đền bù thanh xuân cho người yêu cũ.

Khi cô nàng hỏi anh đền bù như thế nào thì chàng trai trả lời: "Anh gửi 25 triệu tiền đền bù nhé, mỗi tháng 1 triệu từ lúc bắt đầu yêu".

Cô gái nổi giận vì cho rằng, tình cảm của cô chỉ đáng giá 25 triệu. 2 năm thanh xuân của cô, anh chỉ coi đáng giá như thế. Cuối cùng cô gái "chốt" giá gấp đối đó là 50 triệu. Bởi cô biết, gia đình nhà chàng trai rất trọng sĩ diện và không muốn làm to chuyện. "Nữ chính" hỏi mọi người cô làm như thế có quá đáng không và đã được chưa?

Bài viết sau ít giờ chia sẻ đã nhận về hơn 10k lượt tương tác và gần 6k bình luận. Đa phần mọi người đều chỉ trích chàng trai chóng thay lòng đổi dạ chỉ trong vài tháng giãn cách xã hội. Bên cạnh đó mọi người ủng hộ cô gái cứ mạnh dạn yêu cầu bạn trai cũ đền bù tiền. Bởi anh ta là người sai trái trước, cái kết này anh ta đáng bị trừng phạt.

(Ảnh minh họa)

- Chốt nhanh lên, bảo nó banking 1 cục, tiền trong túi mình là an tâm nhất. Không yêu người này thì yêu người khác, không cần tiếc kẻ phản bội.

- Nhất cự ly nhì tốc độ, xa mặt cách lòng là phải thôi. Yêu mấy rồi ai cũng phải chia tay mà, may mà bạn còn được 25 triệu đấy, chứ nhiều người làm gì có được như vậy.

- Tình cảm và hạnh phúc sao có thể nói đền bù là đền được nhỉ. 2 năm là bao thời gian công sức mà lại bảo là đền bù 25 triệu. không được bạn ơi, cỡ x2 x3 thì tạm chấp nhận vì sau khi bị cắm sừng thì cần phải đi mua sắm đi chơi cho đỡ cay.

- Tình cảm là thứ không thể ép buộc được bạn ạ ! người ta không yêu mình thì níu kéo cũng chỉ nhận lại một người vô tâm.

- Có tiền còn hơn không có gì nhé. Giờ cứ phải thực tế. 

Hiện bài đăng vẫn đang nhận về nhiều lượt quan tâm của dân mạng.

Sau loạt công kích khi thua Trung Quốc, thủ môn Tấn Trường lên tiếng

Bàn thắng muộn ở phút 90+5 của Wu Lei đã giúp đội tuyển Trung Quốc thắng Việt Nam 3-2 ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 diễn ra rạng sáng 8-10 tại UAE. Điều này khiến cho các cầu thủ của chúng ta vô cùng tiếc nuối và người hâm mộ bóng đá nước nhà cũng không tránh khỏi cảm giác thất vọng... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]