"Bạn trai nhà người ta", "truy tìm" các shop bạn gái hay mua đồ rồi bí mật trả tiền hộ

"Ai mướn anh trả tiền hộ tôi", bạn gái tức giận trước hành động của người yêu.

Với các nàng, niềm vui có lẽ là được mua sắm thỏa thích mà không cần nhìn giá tiền. Nhưng thực tế cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng hoặc chỉ khi bạn "sở hữu" một anh bạn trai tâm lý, yêu chiều luôn bí mật trả hộ các khoản shopping thì đời mới như mơ. 

Mới đây, trong một group đông thành viên, một member đã đăng tải bài viết về chàng trai mê thanh toán hộ bạn gái khiến bao chị em ghen tị không thôi. Hơn nữa, mỗi khi thanh toán, chàng trai đều yêu cầu chủ shop phải giữ bí mật để nàng không phát hiện. Mọi chuyện chỉ "vỡ lở" khi nàng đột nhiên kiểm tra điện thoại của người yêu và đọc được loạt tin nhắn giữa anh và chủ shop. 

Chàng trai "cuồng" thanh toán hộ bạn gái

Cô gái may mắn trong câu chuyện có tên là T.X, còn anh bạn trai là Q.B. Theo chia sẻ của T.X, bạn trai thường "làm thân" với các chủ shop - nơi cô mua hàng online để "xin" thanh toán trước hộ bạn gái. Đồng thời còn nhờ họ giữ bí mật với bạn gái hộ, bao giờ cô làm hay mua xong mới nói. Cũng vì tính cách này mà anh cùng bạn gái thường xuyên cãi nhau vì "ai mượn anh trả hộ".

Đến cả khi người yêu đi làm nail, anh cũng tranh trả tiền. 

Dòng khoe khéo "bạn trai nhà người ta" nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Hầu hết bình luận đều tỏ ra thích thú trước anh chàng người yêu tâm lý này. Các chị em còn thi nhau "tag nhẹ" bạn trai để vào học tập.

"Ối dồi ôi, người yêu ơi anh có đang thấy cái mà em thấy :) Em dạo này đang mê mấy bộ váy thơ thơ lắm nhơ."

"Cần order gấp. Có ông người yêu thế này thì tui cười không ngậm được mồm vì hạnh phúc mất."

"Lấy lòng người yêu thế này tốn kém lắm các ông ạ. Thôi, cứ nhắm mắt xin tạm bí kíp vậy, sau vợ mắng còn  có cái nịnh ngọt."

Những bình luận từ phía cộng đồng mạng. (Ảnh: Chụp màn hình)

Bởi vậy mới nói, "bạn trai nhà người ta" chưa bao giờ làm chị em thất vọng! 

Người yêu không có, chàng trai quyết định "nắm chân em trai lôi đi khắp thế gian", ai ngờ lại tạo nên bộ ảnh gây sốt