Bằng chứng Thùy Tiên mới là "chân ái" cuộc đời Quang Linh: Xóa bỏ tin đồn Linh có người yêu mới

Rõ ràng, Thùy Tiên và Quang Linh có mối quan hệ không hề đơn giản.

Thuyền Angola vẫn chưa chịu chìm, người hâm mộ tìm ra loạt ảnh chứng minh Hoa hậu Thùy Tiên và Quang Linh có "tướng phu thê" từ nhỏ. Không chỉ có sự tương đồng trong công việc mà cả hai còn sở hữu những điểm đồng điệu đến bất ngờ. Fan hâm mộ tìm ra những khoảnh khắc mà chàng và nàng được ví như "định mệnh của nhau".

Hoa hậu Thùy Tiên chia sẻ về chuyện hẹn hò Quang Linh: ” Tiên nghĩ rằng cũng là một điều may mắn khi Thùy Tiên và anh Quang Linh cùng xuất hiện rất đẹp trong một khung hình, tạo ra được chemistry (xúc tác) và mọi người yêu thích việc đấy. Thú thật Tiên cũng rất bất ngờ khi chuyện này được yêu thích nhiều như vậy, nhưng hiện cả hai chỉ là bạn tốt. Lúc đi Châu Phi xong mình có được rất nhiều bạn tốt và mọi người với nhau như gia đình”.

Trước đó, Quang Linh rộ nghi vấn đã có bạn gái khi xuất hiện ảnh chụp cùng bạn nữ xinh xắn. Nhiều fan của cặp đôi vỡ mộng khi tài khoản TikTok đăng bài kèm nội dung "Quang Linh đã có bạn gái ạ". Ai cũng tò mò không biết đây chỉ là bạn bè hay người thương của chàng trai Nghệ An chân thật.