Bảng kê chi tiết số vốn cần có để "khởi nghiệp" tại sân golf tìm "anh em nương tựa"

"Triệu phú công nghệ" Hùng Đinh cũng đã nhanh chóng "bắt trend" khi liệt kê tất tần tật kế hoạch tập golf của mình khiến nhiều người ngỡ ngàng vì độ chơi, chịu chi của vị đại gia này.

Giữa cơn bão "đi tập golf săn đại gia" vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì mới đây, triệu phú công nghệ Hùng Đinh cũng đã nhanh chóng "bắt trend" tiết lộ bảng chi phí check in ở sân golf trên trang cá nhân. Anh còn hài hước chia sẻ, kế hoạch anh ấp ủ từ 2018 mà 4 năm rồi vẫn chưa làm xong. 

Theo đó, trong bảng giá do triệu phú Hùng Đinh đăng tải, anh từng phải chi những khoản cơ bản như phí thuê sân, phí thuê xe, thuê caddies golf cho đến tiền ăn uống, phục trang trên sân. Tổng tất cả khoản chi phí tập trong 1 tháng ước chừng 88 triệu, 1 năm tiêu hết hơn 1 tỷ.

Điều đáng nói, chàng doanh nhân này cũng đã không ngại mạnh tay đầu tư vào những khoản ban đầu như: 23 triệu đóng khóa học golf, gần 6 tỷ tiền xe đi đánh golf. Chỉ riêng quần áo, giày dép, phụ kiện, CEO sinh năm 1980 này cũng tốn chừng 80 triệu. 

Dẫu biết sân golf đã nổi tiếng là nơi check-in sành điệu cho giới thượng lưu, nhà giàu, song bảng chi phí của triệu phú ngay lập tức gây sốt, nhiều người bày tỏ sự chịu chơi, chịu chi của anh. Netizen còn không khỏi bật cười khi trên startus của anh còn "tha thiết" tìm người "nương tựa trên sân golf".

Triệu phú công nghệ Hùng Đinh sinh năm 1980, vị doanh nhân gốc Nghệ An này là một trong những gương mặt đình đám trong giới công nghệ, đặc biệt là ở Việt Nam, Mỹ và Israel. Anh là nhà sáng lập của 2 startup JoomArt và DesignBold. Anh hiện làm Chủ tịch Quỹ đầu tư VIC Partners - đơn vị từng rót vốn vào một số startup như TopCV, Color Me, Printgo,..

Giữa năm 2021, CEO Hùng Đinh đã quyết định giã từ cuộc sống độc thân để về chung một nhà với Phạm Ngọc Hà My – BTV xinh đẹp của VTV24. Anh đã có một màn tỏ tình lãng mạn trên máy bay, thu hút sự quan tâm của những người yêu mến. 

Loạt khoảnh khắc "kín trên hở dưới" của Trâm Anh khi đi đánh golf

Những ngày qua sân golf trở thành địa điểm được nhắc đến nhiều nhất, thậm chí nhiều người còn hài hước đùa rằng đây là địa điểm "khởi nghiệp" của nhiều cô nàng...Xem thêm tại đây