Bảo Anh từng bị bạn trai bỏ vì không chịu sinh con

Nữ ca sĩ tiết lộ cô từng phải đi gặp bác sĩ tâm lý vì cảm thấy không thể tin tưởng vào đàn ông.

Chứng kiến cảnh bố mẹ xích mích khi còn nhỏ đã ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của Bảo Anh khi trưởng thành. Nữ ca sĩ chia sẻ, đó là một vết thương lòng mà cô muốn gạt bỏ khỏi cuộc đời mình. Theo đó, nữ ca sĩ còn từng phải đi gặp bác sĩ tâm lý để giúp giải quyết khúc mắc trong suy nghĩ của mình. 

"Tôi luôn có cảm giác không thể tin tưởng được những người đàn ông ở xung quanh. Tôi luôn có cảm giác một ngày nào đó họ cũng rời bỏ tôi mà đi", Bảo Anh giãi bày. Bác sĩ sau đó đã giải thích cho Bảo Anh rằng, chính những tổn thương từ nhỏ đã dẫn đến việc cô luôn cảm thấy sợ hãi, sợ việc dành tình yêu quá lớn cho ai đó, nhưng rồi cũng đến một ngày họ rời xa cô. 


Bảo Anh từng không tin tưởng vào đàn ông

Mới đây, nữ ca sĩ cùng lần đầu tiết lộ câu chuyên của cô với bạn trai cũ khiến nhiều người phải chú ý. Giọng ca Anh Muốn Em Sống Sao kể lại, người yêu cũ từng ngỏ lời mong cô sẽ sinh con cho anh ta. Tuy nhiên, Bảo Anh đã từ chối vì định hướng phát triển nghề nghiệp. Sau đó, cả 2 đã quyết định chia tay. 

Mọi chuyện tưởng chừng như kết thúc trong êm thấm, nhưng lại để lại trong lòng Bảo Anh dấu vết khó phai bởi câu nói của người yêu cũ: "Cô là người không hướng về gia đình nên sau này không ai lấy cô đâu vì không thể cho họ điều mong muốn là đứa con". Viễn cảnh tiêu cực mà người yêu cũ gợi ra khiến Bảo Anh từng đau khổ và bị ám ảnh thời gian dài sau khi chia tay


Bảo Anh từng bị bạn trai cũ gây sức ép vì chuyện không muốn sinh con

Nữ ca sĩ cho biết, mẹ cô vẫn khóc và cảm thấy buồn xen lẫn tức giận khi nghe ai đó nhắc đến cha cô.  "Mẹ của Bảo Anh rất cứng rắn, mạnh mẽ, luôn tự chủ trong cuộc sống để nuôi các con nhưng vẫn bị bạo hành bởi người đàn ông của mình", cô nhớ lại. Dù vậy, Bảo Anh vẫn suy nghĩ vô cùng lạc quan để cuộc sống được vui vẻ. "Tôi nghĩ cho dù phải trải qua bất kỳ điều tồi tệ nào trong cuộc sống thì cũng đừng bao giờ xem mình là một đứa trẻ bất hạnh. Bởi lẽ, cách nhìn của ta với cuộc đời mình quan trọng lắm. Nếu bạn có gặp những điều quá tệ, xin hãy nghĩ tích cực một chút", nữ ca sĩ khẳng định.


Bảo Anh vẫn nhìn vào những điều tích cực để sống