"Bão" tạm lắng , "Thánh nổ 2022" lập tức pr khóa dạy pha chế: Khởi đầu chiến dịch thu lợi từ truyền thông!

Đây có lẽ là lý do Huỳnh Vũ Tiến không khóa trang cá nhân dù nhận về hàng loạt chỉ trích của cộng đồng mạng. 

Màn gọi vốn của "thánh nổ 2022" -  Huỳnh Vũ Tiến tuy đã tạm lắng nhưng hiệu ứng xung quanh vẫn nhận được khá nhiều sự quan tâm. Đặc biệt khi trên facebook chính chủ, Huỳnh Vũ Tiến liên tục có động thái gây tranh cãi. 

Đầu tiên là việc anh lên tiếng tố nhà đài dìm nhan sắc khi hình ảnh trên sóng không được như trên mạng. Tiếp đến là việc, chàng trai 1995 lên tiếng giải thích về những phát ngôn trong chương trình Shark Tank, đồng thời cho rằng chính nhà đài đã cắt ghép, dàn dựng để tạo nên luồng tranh cãi. 

Việc không ngừng lên tiếng khiến cái tên Huỳnh Vũ Tiến bùng nổ trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Trang cá nhân của anh theo đó cũng có gần 100 nghìn lượt dõi với hàng nghìn tương tác ở mỗi bài post. Đây có lẽ là điều Vũ Tiến đang hướng đến khi cố làm lố trên sóng. 

Và sau loạt bài "gây bão", mới đây trang cá nhân của Vũ Tiến bắt đầu "khai thác" hiệu ứng khi đăng bài thông báo khai giảng khóa học pha chế để chiêu mộ học viên. Đây được xem là một trong những chiến lược "lợi dụng truyền thông" để thu lợi khá hiệu quả. 

Tuy nhiên trả lời nghi vấn "lần này em đã thành công trong việc chạy quảng cáo, Pr bản thân", Vũ Tiến lại khẳng định: "Không có đâu, toàn bình luận và tin nhắn tiêu cực thôi!". 

Biệt danh "thánh nổ 2022" được đặt cho Vũ Tiến bởi trước đó khi tham gia gọi vốn tại Shark Tank Việt Nam, Vũ Tiến đã có những phát ngôn được Shark Bình nhận định là "ngáo ngôn". Cụ thể, Vũ Tiến mong muốn các Shark sẽ đầu tư 5 tỷ cho 25% cổ phần để anh mở quán cafe. Anh còn chia sẻ thêm về mức thu nhập 1 tỷ/tháng của mình nhờ vào dạy pha chế. Khi nghe đến thế, các Shark chỉ biết cười và đặt ngược lại câu hỏi cho Vũ Tiến: “Nếu thu nhập 1 tỷ/tháng thì kêu gọi 5 tỷ để làm gì”?.

Vũ Tiến thừa nhận anh không muốn đi dạy nữa mà muốn tập trung mở 1 quán cà phê. Vì vậy anh tham gia Shark Tank Việt Nam. Khi được hỏi Tiến bỏ vốn bao nhiêu để kêu gọi đầu tư thì chành trai hồn nhiên trả lời là khoảng 130 triệu đầu tư vào máy pha cà phê, dự tính anh sẽ tiếp tục đầu tư thêm 2 tỷ vào cuối năm nay. 

Với thông tin này, Shark Hưng cho rằng Vũ Tiến đang "tay không bắt Shark" còn Shark Hùng Anh không khỏi băn khoăn về lợi thế của chàng trai sinh năm 1995 này.