Bảo Thy ở cữ: Ăn sướng như bà hoàng, dùng máy vắt sữa đắt nhất thế giới

>>>Thi Miss World đến nơi rồi mà HH Đỗ Thị Hà vẫn quên cạo lông nách, sự thật là gì?

Ca sĩ Bảo Thy đang trong thời gian ở cữ sau khi sinh con trai đầu lòng. Những bài đăng của mẹ bỉm hiện nhận được quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Sáng ngày 15/11, Bảo Thy đánh úp cộng đồng mạng và truyền thông khi thông báo sinh con cho chồng đại gia. Cho đến mới đây, Bảo Thy vừa chia sẻ hình ảnh đầu tiên tái xuất mạng xã hội. Bảo Thy còn nhắn nhủ: "Những gì tốt đẹp nhất! Mẹ dành trọn cho Con iu".

Con trai đầu lòng chỉ mới chào đời ít ngày trước nên hiện tại giọng ca Là con gái phải sinh đang trong giai đoạn ở cữ, chăm sóc em bé sơ sinh. Thời điểm này, mọi cử chỉ, hoạt động của bé luôn cần sự lo lắng và quan sát của phụ huynh 24/24 nên Bảo Thy rơi vào tình trạng thiếu ngủ trầm trọng.

Khi được Thanh Thảo gửi lời chúc mừng, Bảo Thy bày tỏ: "Đây là khoảng thời gian thức trắng, kiệt sức tuyệt vời, đầy hạnh phúc nhất trong cuộc đời ha chị Thảo ơi". Cô còn cho hay mình thiếu ngủ đến mức mơ mơ, màng màng nhưng mọi thứ đều rất vui vẻ, phấn khởi, mang lại cảm giác tuyệt vời.

Bên cạnh nhiều lời khen ngợi Bảo Thy vừa sinh con xong mà đã có nhiều sữa non – một nguồn dưỡng chất vô giá đối với trẻ sơ sinh thì cũng có nhiều người tinh mắt nhanh chóng phát hiện ra máy hút sữa mà Bảo Thy sử dụng là dòng máy hút sữa đầu tiên trên thế giới có thể mặc trên người. Chiếc máy đã từng xuất hiện tại Tuần lễ Thời trang London vào năm 2019 khiến các mẹ bỉm trên thế giới mong chờ và đến năm 2020, chiếc máy này đã có mặt ở khắp nơi trên thế giới.

Khác với những chiếc máy hút sữa khác, chiếc máy hút sữa này mang đến cho người mẹ sự tiện lợi khi chỉ việc đặt nó vào phía trong áo ngực và điều khiển trên smartphone. Sau đó, các mẹ hoàn toàn có thể đi chơi, làm việc nhà trong khi chiếc máy vẫn đang hút mà không lo sợ nó vướng víu hay làm ồn. Đến khi cốc sữa đầy, hệ thống sẽ tự động dừng lại và công việc hút sữa của mẹ đã hoàn thành. Thế nhưng, “nhược điểm” của chiếc máy này là giá thành đắt đỏ, khoảng 499USD (gần 11.500.000 đồng) cho máy đôi, chưa gồm phí vận chuyển.

Vì lên chức trong nhiều tháng giãn cách xã hội nên ông xã Bảo Thy trở thành đầu bếp đặc biệt của vợ. Cả hai thường xuyên vào bếp nhưng cô hài hước cho biết mình chấp nhận đưa cờ trắng, chịu thua trước độ khéo léo của chồng.

Anh Phan Lĩnh làm nhiều món ngon, bổ dưỡng cho bà bầu khiến Bảo Thy cảm thấy rất hạnh phúc. Dù thai nghén, sức khỏe không được tốt, có lúc bị xuất huyết dạ dày nhưng nữ ca sĩ luôn giữ được tinh thần lạc quan, vui vẻ vì có chồng quan tâm bên cạnh, luôn lắng nghe mỗi lúc cô than vãn mệt mỏi.

Cận cảnh nhan sắc của quý tử mới sinh nhà Bảo Thy

Nữ ca sĩ Bảo Thy vừa hạ sinh con trai đầu lòng sau 2 năm kết hôn. Giọng ca "Công chúa bong bóng" xin lỗi vì đã che giấu chuyện bầu bí suốt nhiều tháng qua, bên cạnh đó cô cũng muốn chia sẻ niềm vui khi được làm mẹ tới mọi người. 

Sáng nay 15-11, ca sĩ Bảo Thy đăng tải một dòng trạng thái trên trang Facebook cá nhân chia sẻ hình ảnh đầu tiên của con trai “Chào con yêu của bố mẹ". Cụ thể cô bày tỏ:  Món quà tuyệt vời nhất kỉ niệm 2 năm ngày cưới của ba mẹ đó là được nghe tiếng khóc chào đời của con. Xin chào và xin lỗi cả nhà vì thời gian qua đã phải để mọi người đoán già đoán non về việc Thy có em bé. Hành trình mang thai con đầu lòng còn quá nhiều bỡ ngỡ và nên Thy ráng đợi đến ngày Con chào đời bình an thì mới thật sự tự tin & hạnh phúc trọn vẹn để thông báo tin vui này đến cả nhà. Tên Thánh của Con là Jerard (Giê ra đô).  XEM THÊM (TẠI ĐÂY)

MỤC LỤC [Hiện]