Bảo Thy tuyên bố "có tin vui ắt sẽ báo" trước loạt ảnh lộ bụng lùm lùm, nghi vấn có bầu với đại gia

Trong loạt ảnh du lịch mới đây, "công chúa bong bóng" Bảo Thy lộ eo to lùm lùm khiến nhiều người bán tín bán nghi cô nàng đã mang bầu con đầu lòng với chồng đại gia.

Trong loạt ảnh du hí mới đây, Bảo Thy vướng vào tin đồn mang thai con đầu lòng khi để lộ vòng hai khá to vì diện sơ mi trắng mỏng. Nghi vấn bầu bí càng có thêm cơ sở khi nữ ca sĩ còn lấy tay che bụng - hành động quen thuộc của nhiều bà bầu. Chưa kể, trong chuyến du lịch gần đây, "công chúa bong bóng" còn kết thân đặc biệt với những chiếc váy dáng suông rộng và đi dép bệt, khác hẳn phong cách sexy thường thấy. Vì tất cả những "bằng chứng" này, nhiều khán giả không khỏi đồn đoán Bảo Thy đã có tin vui sau gần 2 năm kết hôn cùng đại gia Phan Lĩnh.



Loạt ảnh dấy lên nghi vấn bầu bí của Bảo Thy


Không chỉ phần bụng nhô cao mà Bảo Thy còn thường xuyên lấy tay che bụng như một thói quen




Bảo Thy hay diện những chiếc váy dài rộng giấu dáng dạo gầy đây

Trước những thông tin trên, quản lý của Bảo Thy vừa có những tiết lộ, khẳng định nữ ca sĩ khi nào có tin sẽ tự động thông báo tới mọi người. Câu trả lời này được cho là khéo phủ nhận thông tin bầu bí.

Ngoài ra, giọng ca 8x cũng chia sẻ hình ảnh mới gián tiếp bác bỏ tin đồn mang thai. Trong ảnh, Bảo Thy diện váy hai dây mỏng khoe dáng eo ót, nuột nà. Có vẻ như bức ảnh gây hiểu nhầm trước đó chỉ là sự cố trang phục "phản chủ" mà thôi.


Hình ảnh mới được Bảo Thy chia sẻ ngầm phủ nhận chuyện bầu bí

Tháng 11/2019, Bảo Thy bất ngờ thông báo lên xe hoa cùng đại gia doanh nhân Phan Lĩnh. Sau gần 2 năm về chung nhà, "công chúa bong bóng" vẫn tận hưởng cuộc sống "vợ chồng son" được ông xã chiều chuộng hết mực. Giọng ca 8x không hề nôn nóng chuyện sinh nở, tuy nhiên cô lại được người hâm mộ thường xuyên thúc giục trên mạng xã hội.





Loạt ảnh nghỉ dưỡng sang chảnh của Bảo Thy cùng chồng

MỤC LỤC [Hiện]