Báo Trung đặt nghi vấn Son Ye Jin đang cố tình chiêu trò, dùng dằng "kéo fame" bằng việc tự gán ghép với Hyun Bin

Một bài chia sẻ trên trang Sina về mối quan hệ tốn nhiều giấy mực của Hyun Bin và Son Ye Jin đang nhận được nhiều sự chú ý.

Nhờ Hạ Cánh Nơi Anh, tên tuổi của Son Ye JinHyun Bin được hâm nóng. Cả hai trở thành cặp đôi được "ship" nhất nhì showbiz Hoa - Hàn, rất nhiều bài báo soi các chi tiết đáng ngờ của Son Ye Jin với bạn diễn trở thành chủ đề bàn tán trên MXH. Cặp đôi nhiều lần phủ nhận chuyện tình cảm, tuy nhiên ở một diễn biến khác, Son Ye Jin liên tiếp có những hành động ẩn ý với Hyun Bin khiến dân tình "xoay như chong chóng".

Báo Trung đặt nghi vấn Son Ye Jin đang cố tình chiêu trò, dùng dằng kéo fame bằng việc tự gán ghép với Hyun Bin - Ảnh 2.

Mới đây, một bài viết được chia sẻ trên Sina phân tích các động thái của nàng Yoon Se Ri với dòng tít: "Phải chăng Son Ye Jin đang cố lấy lòng fan cặp đôi hay không?". Chi tiết đầu tiên, tháng 5 Hyun Bin có nhận hợp đồng quảng cáo cho 1 nhãn hàng, fan của cặp đôi lên Twitter kêu gọi nhãn hiệu hãy mời thêm Son Ye Jin. Kết quả, đúng 2 tháng sau, họ đã tuyên bố Son Ye Jin là người mẫu quảng cáo mới. Động thái này của Son Ye Jin đi ngược lại lời phủ nhận tình cảm của cô với Hyun Bin, khiến các fan của cặp đôi này một lần nữa rơi vào tình trạng "u mê".

Báo Trung đặt nghi vấn Son Ye Jin đang cố tình chiêu trò, dùng dằng kéo fame bằng việc tự gán ghép với Hyun Bin - Ảnh 3.

Son Ye Jin và Hyun Bin cùng nhận hợp đồng quảng cáo chung 1 nhãn hiệu

Chi tiết thứ 2, Son Ye Jin không biết vô tình hay cố ý khi thường xuyên ấn like các bài viết, hình ảnh của các tài khoản chuyên "ship" hai người. Số lượng không chỉ là 1-2 bài, mà theo thống kê con số đó đã lên tới gần 40 bài viết. Nhiều ý kiến cho rằng, động thái này bằng chứng cô cố ý giở chiêu trò.

Báo Trung đặt nghi vấn Son Ye Jin đang cố tình chiêu trò, dùng dằng kéo fame bằng việc tự gán ghép với Hyun Bin - Ảnh 5.

Son Ye Jin bấm like bài viết của 1 fan đăng ảnh 2 người kèm dòng nhắn: "Làm ơn hãy nói cho chúng em rằng hai anh chị thật sự đang hẹn hò đi"

Cô liên tiếp ấn like các bài viết có nội dung liên quan đến việc ghép đôi với Hyun Bin

Với những hành động này, fan của nữ diễn viên giải thích rằng, cô không cố tình bấm like các bức ảnh chụp couple, mà ấn like tất cả các bài viết có đính thẻ tên mình trên Instagram, bao gồm cả ảnh đơn, ảnh đôi, ảnh đã photoshop hay những tin tức được chia sẻ. Cô giống như không quan tâm người đăng bài là ai, chỉ cần thấy tên mình là sẽ bấm like, dù là fan một mình cô hay fan của cặp đôi, Son Ye Jin đều trân trọng bằng viết bấm nút like thay cho phản hồi.

Báo Trung đặt nghi vấn Son Ye Jin đang cố tình chiêu trò, dùng dằng kéo fame bằng việc tự gán ghép với Hyun Bin - Ảnh 7.

Cuối bài viết này, người viết chia sẻ thêm ý kiến, địa vị của Son Ye Jin trong làng giải trí đã vững chắc, cô là nữ diễn viên thực lực của showbiz xứ Hàn và có độ nổi tiếng nhất định, không cần tới những chiêu trò câu kéo sự nổi tiếng.

Báo Trung đặt nghi vấn Son Ye Jin đang cố tình chiêu trò, dùng dằng kéo fame bằng việc tự gán ghép với Hyun Bin - Ảnh 8.

Nguồn: Sina