Bất chấp kêu fans bỏ tiền vote, Jack bị BTC hủy giải thưởng, cả Vpop xa lánh?

Xem clip HOT tại đây: http://vtcmedia.piee.pw/TTGTHL

BTC bất ngờ hủy vote giải Asia Artist Award 2019 khi Jack và KICM đang dẫn đầu bình chọn.

Sơn Tùng vừa từ chối tranh giải ở Asia Artist Award 2019, BTC đã đưa Jack và KICM vào thay thế vị trí của đàn anh, sự việc này gây lên nhiều tranh cãi. Vừa mới xuất hiện trên bảng đề cử, Jack và KICM đã bỏ xa các đối thủ còn lại. Bộ đôi đàn em này nghiễm nhiên vượt mặt các đàn anh, đàn chị như: Bảo Anh, Hoàng Thùy Linh, Hiền Hồ, ISSAC, Gil Lê...

Các nghệ sĩ tên tuổi đình đám bất ngờ hủy tranh giải

Tuy nhiên, sau sự xuất hiện của Jack, hôm nay hàng loạt những nghệ sĩ tên tuổi đã đồng loạt rút khỏi hạng mục tranh giải này. Có thể kể đến như: Erik, Chi Pu, Only C, Monstar, Lou Hoàng, Đức Phúc.... Erik cũng từng chia sẻ về lý do anh rút lui là không muốn fan phải mất tiền để bình chọn cho thần tượng.

Jack và KICM vẫn kêu gọi vote và đang đứng đầu BXH.

Khác hẳn với các động thái đó của các đàn anh, đàn chị, Khánh KICM vẫn bất chấp tình yêu của fan kêu gọi bình chọn nhiệt tình. Chẳng thế mà lượt vote của Jack và KICM áp đảo, bỏ xa các nghệ sĩ khác.

Khánh KICM vẫn liên tục kêu gọi bình chọn.

Đứng top 1 về lượt vote nhưng hôm nay bất ngờ BTC AAA 2019 hủy mục bình chọn nghệ sĩ Việt Nam được yêu thích nhất. Thế nhưng, phía fan của Jack và KICM vẫn liên tục huy động lực lượng vote cho cặp đôi này.Có lẽ đây là một pha khá đen cho cặp đôi này khi những ngày qua cả 2 cật lực kêu gọi bình chọn đến cuối cùng BTC lại hủy hạng mục trao giải này. Đồng thời, trên trang cá nhân, Jack cũng đã xóa bài viết kêu gọi fan vào vote  cho mình.

Khá đen cho cặp đôi này khi đang đứng đầu BXH lại bị BTC hủy hạng mục.

Asia Artist Awards, hay còn gọi là AAA, là lễ trao giải nhằm tôn vinh những thành tựu xuất sắc và những đóng góp của các nghệ sỹ châu Á trong truyền hình và âm nhạc. Năm 2019, lần đầu tiên AAA được tổ chức ở nước ngoài và Việt Nam là quốc gia vinh dự giành quyền đăng quang.

Những ngày qua, Jack trở thành tâm điểm khi vướng phải hàng loạt scandal: sống bệnh ngôi sao, trịch thượng, cà khịa đàn anh, vô ơn khi nổi tiếng...