Bắt gặp Hiền Hồ đi nhà thờ Tổ nghiệp của Hoài Linh hậu ồn ào đời tư

Hình ảnh nữ ca sĩ  Đắk Lắk đeo kính kín mít, tay xách lễ nặng trĩu đến nhà thờ Tổ của NS Hoài Linh đang thu hút nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.

Sau khi mở lại toàn bộ trang cá nhân kèm theo lời xin lỗi dài, Hiền Hồ vẫn khiến nhiều người tò mò về tung tích của cô hiện tại. Nữ ca sĩ cũng âm thầm có những động thái với các đối tác như để chuẩn bị dọn đường "tái xuất" showbiz thời gian tới. Tuy nhiên, những hình ảnh về hiện trạng của giọng ca Đắk Lắk ra sao, cô đang ở đâu vẫn là một "ẩn số".


Mới đây, cư dân mạng bất ngờ lan truyền hình ảnh bắt gặp Hiền Hồ tay xách lễ vật nặng trĩu, đeo kính râm che mặt kín mít xuất hiện tại nhà thờ Tổ nghiệp của NS Hoài Linh. Hình ảnh nhanh chóng gây sốt trên MXH bởi nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang dâng lễ cúng Tổ nghiệp để được "độ" trở lại sau ồn ào đời tư lớn nhất sự nghiệp vừa qua. 


Hình ảnh Hiền Hồ tay xách nách mang lễ vật đến nhà thờ Tổ nghiệp 

Tuy nhiên, nhiều người cũng nghi ngờ độ thực hư của hình ảnh này bởi nhà thờ Tổ của NS Hoài Linh vốn đã lâu không mở cửa đón khách kể từ khi nam nghệ sĩ vướng ồn ào từ thiện. 

Tìm hiểu ngọn ngành mới ra, đây là hình ảnh chụp Hiền Hồ từ ngày 10/9/2019, khi nữ ca sĩ cùng nhiều đồng nghiệp khác đến dâng lễ vật tại nhà thờ Tổ nghiệp nhân ngày giỗ Tổ nghề cách đây 4 năm. Khi đó, Hiền Hồ còn mua hẳn lễ vật là thịt vịt quay từ nhà hàng nổi tiếng để dâng lễ cầu mong được Tổ nghề phù hộ độ trì cho sự nghiệp phát triển.

Khoảng thời gian sau đó, đúng là Hiền Hồ được "độ" thật khi cô cứ ra bài hát nào là gây tiếng vang bài hát đó và nhanh chóng xây được nhà cho bố mẹ ở quê, mua xe hơi tiền tỷ. 



Tuy nhiên, nhiều người đồn đoán một lý do khác khiến Hiền Hồ phải dâng lễ vật có phần "long trọng" hơn các anh chị em đồng nghiệp khác là bởi lúc này cô đang vướng phải ồn ào tình cảm. Mới trước đó không lâu, Hiền Hồ vướng nghi vấn hẹn hò cùng nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn sau khi có sản phẩm âm nhạc chung.

Nhưng có người cũng tìm ra nguyên nhân sâu xa hơn đó là thời điểm này nghi vấn Hiền Hồ đang bắt đầu mối quan hệ cùng đại gia U60. Trong một phát hiện trước đó, nhiều người thấy sự trùng hợp giữa kiểu váy áo và kiểu tóc của Hiền Hồ trong 1 clip được cô đăng tải trên kênh cá nhân và hình ảnh chụp cùng đại gia U60 cũng vào tháng 9/2019. Điều này làm đồn đoán càng có cơ sở khi nhiều người cho rằng Hiền Hồ không chỉ đến cúng Tổ nghiệp để "độ" sự nghiệp mà còn để "độ" chuyện tình cảm.


Hiền Hồ nghi vấn hẹn hò với đại gia U60 từ năm 2019






Kiểu tóc tém gắn liền với Hiền Hồ suốt khoảng thời gian này