Bắt gặp Trường Giang tái ngộ Jack sau Running Man, cái ôm trước khi ra về gây chú ý

Jack đã có buổi hẹn riêng với Trường Giang sau khi đối diện với ồn ào thời gian qua.

Ngày 29/8, MXH lan truyền khoảnh khắc Trường GiangJack có buổi gặp mặt sau thời gian giọng ca Sóng Gió đối diện với những ồn ào xoay quanh sản phẩm âm nhạc mới ra mắt. Đây là lần đầu tiên cả hai được fan bắt gặp "hẹn hò riêng" kể từ sau khi nam ca sĩ rút đột ngột khỏi dàn cast Running Man Việt mùa 2. Sau đó, cặp đôi chú cháu còn thoải mái chụp ảnh với người hâm mộ.

Ngồi trong xe chuẩn bị ra về, Jack chủ động ôm Trường Giang. Danh hài nổi tiếng cũng ôm chặt đàn em và nói lời tạm biệt: "Thôi về đi". Người hâm mộ cho rằng trong buổi hẹn riêng lần này có lẽ "Mười Khó" đã cho Jack những lời khuyên chân thành sau khi nam ca sĩ liên tục vướng ồn ào thời gian qua. Bên ngoài xe, fan còn liên tục hú hét khích lệ Jack: "Cố lên, mọi người luôn bên cạnh ủng hộ anh".

Bắt gặp Trường Giang tái ngộ Jack sau Running Man, cái ôm trước khi ra về gây chú ý - Ảnh 2.

Trường Giang - Jack thoải mái chụp ảnh cùng người hâm mộ

Jack chủ động kéo tay Trường Giang để ôm đàn anh

Jack đã có cơ hội làm việc với Trường Giang trong nhiều sự kiện. Sau 7 Nụ cười xuân Running Man Vietnam mùa 2, Jack và Trường Giang trở nên thân thiết hơn, còn là cặp đôi chú cháu được người hâm mộ yêu mến nhất nhì show.

Khi được hỏi về người đáng tin tưởng nhất trong mùa 2 Running Man Vietnam, Jack từng cho rằng không còn lựa chọn nào khác ngoài "anh cả" Trường Giang. "Cậu út" dàn cast bật mí thường gọi Trường Giang là chú, xưng cháu, anh nhắn nhủ: "Chú đừng xé con nha. Con xé chú là được rồi!". Tuy nhiên, mới chỉ đi được nửa chặng đường của show, Jack buộc phải rút lui khỏi dàn cast vì scandal tình ái, có con với hot girl Thiên An hồi năm giữa năm 2021.

Bắt gặp Trường Giang tái ngộ Jack sau Running Man, cái ôm trước khi ra về gây chú ý - Ảnh 5.
Bắt gặp Trường Giang tái ngộ Jack sau Running Man, cái ôm trước khi ra về gây chú ý - Ảnh 6.
Bắt gặp Trường Giang tái ngộ Jack sau Running Man, cái ôm trước khi ra về gây chú ý - Ảnh 7.

Jack - Trường Giang thân thiết sau khi hợp tác trong một số show thực tế