Bất ngờ chuyện Ngô Kiến Huy chính là "fanboy" cuồng nhiệt lâu năm của Sơn Tùng M- TP

Sơn Tùng M-TP là một trong những ngôi sao ca nhạc đình đám nhất thời điểm hiện tại. Anh có số lượng fan đông đảo,trong đó có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng đã trở thành fan ruột của anh. Một trong số đó, nổi bật nhất chính là Ngô Kiến Huy. Mới đây, những bình luận tương tác dễ thương cùng cách xưng hô thân thiết của chàng Bắp dành cho Sơn Tùng M-TP khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi "đào" lại.

Ngô Kiến Huy và Sơn Tùng M – TP đều là những người bạn thân thiết, trước đây họ từng hợp tác chung trong dự án phim ‘Chàng trai năm ấy’. Sau khi bộ phim kết thúc, cả hai vẫn luôn giữ mối quan hệ thân thiết, thường xuyên tương tác trên mạng xã hội. Hỗ trợ, ủng hộ các sản phẩm nghệ thuật của đối phương. Tính đến nay đã được 6 năm nhưng cả hai vẫn chứng minh được mối quan hệ tốt đẹp.

Vừa biết Châu Bùi hẹn hò với Binz, Decao bày tỏ tiếc nuối "cô ấy là cả thanh xuân của tôi"

Hậu ly hôn: Bảo Ngọc ngày càng nhuận sắc vô tư đi bar quẩy, Hoài Lâm về quê ở ấn

Với sự nhanh tay, nhanh mắt của cộng đồng mạng, mới đây mọi người soi ra những hình ảnh cũ của Sơn Tùng M-TP đã vô tình phát hiện ra một điều thú vị về mối quan hệ của anh với Ngô Kiến Huy.

Cụ thể, khi người hâm mộ tìm xem lại những hình ảnh cũ của Sơn Tùng, họ đã phát hiện ra điều đặc biệt liên quan đến chàng "Bắp" Ngô Kiến Huy. Theo đó, rất nhiều fan đã bày tỏ sự thích thú khi chứng kiến chàng "Bắp" liên tiếp có những bình luận tương tác nhiệt tình trong các bài viết của Sơn Tùng từ năm 2019. Qua đó, nhiều người còn hóm hỉnh gọi Ngô Kiến Huy là "fanboy" cuồng nhiệt của giọng ca "Hãy trao cho anh". Chưa kể, những bình luận tương tác đó đều hé lộ cách xưng hô thân thiết giữa Ngô Kiến Huy và Sơn Tùng M-TP như "Bắp - Tùng", "cậu - tớ"... làm người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Khi bài hát ‘Hãy trao cho anh’ của Sơn Tùng M- TP ra mắt, thời điểm đó Ngô Kiến Huy đích thực là một Sky thật sự. Thay mặt hội fanboy, anh Bắp Ngô Kiến Huy hỏi Tùng muốn Bắp trao gì này?? Vào tận instagram của Tùng để hỏi, kèm thêm ánh mắt gian tình hình trái tim.

Thực hư chuyện NSND Hồng Vân cạnh khóa Trấn Thành, Trường Giang diễn hài nhảm

Dương Triệu Vũ bức xúc tung bằng chứng tố người giúp việc "cuỗm" tài sản

Fan của cả hai nghệ sĩ hiện tại đang rất vui mừng vì giữ họ vẫn luôn là những người bạn thân thiết cả trong công việc lẫn cuộc sống. Mong rằng thời gian tới, cả Ngô Kiến Huy cũng như Sơn Tùng M-TP sẽ phát triển tình bạn này đẹp hơn nữa và có nhiều thành công trong cuộc sống.