Bất ngờ gặp lại diễn viên Lương Vy Hảo xuất hiện trong Webdrama “Ảo mộng”

Là một nữ diễn viên trẻ Lương Vy Hảo gây bất ngờ cho khán giả khi tham gia trở lại với đường đua showbiz trong webdrama “Ảo mộng” đã công chiếu vào 25/04.

Bộ phim ngắn “Ảo mộng” đã chính thức ra mắt khán giả vào 25/04, nội dung phim cũng chính là nội dung của ca khúc Sao Chẳng Thể Bình Yên OST với sự thể hiện của ca sĩ Trương Trần Anh Duy và đặc biệt là Đạo diễn, diễn viên trẻ Quang Minh.

Bất ngờ gặp lại diễn viên Lương Vy Hảo xuất hiện trong Webdrama “Ảo mộng” - 1

Được biết phim ngắn Ảo Mộng do diễn viên trẻ Quang Minh kết hợp với bạn là An An cùng đạo diễn. Lương Vy Hảo xuất hiện trong phim với vai trò là một trong ba nữ diễn viên chính của phim.

Bất ngờ gặp lại diễn viên Lương Vy Hảo xuất hiện trong Webdrama “Ảo mộng” - 2

Lương Vy Hảo là một diễn viên trẻ, từng đóng nhiều vai khá hay trong các phim truyền hình như: Làng ế vợ, Chuyện của pao, Hương vị tình thân… Đặc biệt lần này cô xuất hiện với vai trò là nữ chính trong webdrama “Ảo Mộng”.

Vy Hảo đã từng tham gia trong hàng loạt game show như: Quý cô hoàn hảo, Lựa chọn của trái tim, Đại chiến kén rể, cho phép được yêu…

Bất ngờ gặp lại diễn viên Lương Vy Hảo xuất hiện trong Webdrama “Ảo mộng” - 3

Gây ấn tượng bởi phong cách diễn xuất trẻ trung, chuyên nghiệp, vẻ ngoài đầy “cá tính” và “gợi cảm”, với phong cách đặt biệt ấn tượng, khá được lòng các bạn trẻ. Ngoài ra, được biết Vy Hảo còn là một người khá vui vẻ, hài hước trong những buổi gặp mặt hay sau những giờ làm việc căng thẳng.

Bất ngờ gặp lại diễn viên Lương Vy Hảo xuất hiện trong Webdrama “Ảo mộng” - 4

Một pha trở lại bất ngờ và đầy ấn tượng sau thời gian dài im lặng, nữ diễn viên trẻ chính thức trở lại đường đua trong một webdrama “Ảo mộng”. Cô đã trở thành tâm điểm của buổi ra mắt phim và phim sẽ được công chiếu vào thứ 7 hàng tuần.

Vy Hảo chia sẻ: “Nhận được lời mời đóng một trong ba nữ chính cho webdrama Ảo Mộng, cô vô cùng áp lực vì đây là một bộ phim có nội dung khá đặc thù và nhạy cảm. Nội dung của Ảo Mộng xoay quanh các vấn đề xảy ra trong cuộc sống showbiz, Vy Hảo là người của showbiz nên hiểu được tính nhạy cảm của bộ phim. Tuy nhiên cũng chính vì nội dung của “Ảo mộng” quá đặc thù, vì vậy cô đã quyết định thử sức”.

Bất ngờ gặp lại diễn viên Lương Vy Hảo xuất hiện trong Webdrama “Ảo mộng” - 5

Thông qua Ảo Mộng, Vy Hảo cũng muốn nhắn gửi đến khán giả những lời chân thành nhất: “Trong cuộc sống có rất nhiều điều mà bạn không lượng trước được, những người bên cạnh mình chính là người đố kỵ nhất với mình, là người có thể phụ lòng tin của mình. Nhưng rồi tất  cả mọi thứ sẽ được giải quyết bằng tình cảm chân thành và lòng vị tha”.

Bất ngờ gặp lại diễn viên Lương Vy Hảo xuất hiện trong Webdrama “Ảo mộng” - 6

Với sức trẻ và nguồn năng lượng dồi dào, Vy Hảo luôn mong muốn được cống hiến và tiếp tục phát triển con đường nghệ thuật của mình, cô hy vọng sắp tới sẽ có nhiều vai diễn hay để phục vụ khán giả. Vy Hảo luôn mong nhận được sự yêu thương của quý khán giả, mọi người luôn ủng hộ Vy Hảo trên con đường nghệ thuật với bất kỳ vai diễn nào.