Bất ngờ lộ ảnh nơi đầu tiên se duyên Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh: "Sân khấu chuồng gà miền Bắc"

Hơn 8 năm thanh xuân bên nhau, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã có nhiều kỷ niệm ngọt ngào cùng nhau. Dù đã chia tay nhưng câu chuyện tình yêu của cặp đôi vẫn khiến khán giả vô cùng tiếc nuối. Mới đây, quản lý đã vô tình nhắc lại nơi lần đầu gặp và se duyên lần đầu cho cả hai.

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy yêu nhau từ năm 2010 sau khi hợp tác bộ phim Thiên sứ 99 và có chuyện tình 8 năm đáng ngưỡng mộ. Năm 2018, xuất hiện nhiều tin đồn cả 2 đã đường ai nấy đi. Trong quãng thời gian 8 năm, cặp đôi có nhiều kỷ niệm đẹp, trong đó là những chuyến du lịch cùng nhau, những chuyến đi xa công tác nước ngoài... khó quên.

Vợ diễn viên Thành Được tiết lộ chấn động showbiz: "Tôi có đoạn chat bê bối của loạt sao nam nổi tiếng"

4 năm sau khi tố Trường Giang bạc tình, Quế Vân công khai ảnh hẹn hò bạn trai mới

Mặc dù có với nhau rất nhiều kỷ niệm nhưng chắc hẳn fan cũng không hề biết được nơi đầu tiên se duyên cho cặp đôi này là ở đâu vào thời điểm nào? Và mới đây mọi người đã chính thức biết được khi một quản lý có tiếng tăm trong showbiz, là người đỡ đầu và quản lý cho nhiều ca sĩ tên tuổi đã bất ngờ nhắc lại kỷ niệm lần đầu gặp gỡ và se duyên của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh trên trang facebook cá nhân.

Cụ thể, vị quản lý này đã kể lại những kỷ niệm về Vpop 10 năm về trước với những tour diễn xuyên Việt, nơi mang lại tên tuổi và thu nhập cho những ca sĩ trẻ thời bấy giờ. Các tour diễn miền Tây, miền Trung đều được kể lại kĩ càng, từ tỉnh thành biểu diễn, hoạt động ở đó ra sao, có những ca sĩ nào biểu diễn cho đến trình tự các ca khúc rồ ăn, ngủ, nghỉ ra sao, duy chỉ có show diễn tại miền Bắc là được giấu kín. Ngay lập tức, đã có một tài khoản lên tiếng thắc mắc về những kỷ niệm tại tour Hà Nội.

Thì ra, sân khấu miền Bắc chính là lần đầu tiên gặp gỡ, se duyên cho 2 ca sĩ từng là một cặp Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh, địa điểm mà 2 ánh mắt lầu đầu chạm nhau không ngờ lại là cầu thang ở "sân khấu chuồng gà" miền Bắc. Người quản lý đã tinh tế gọi Khổng Tú Quỳnh bằng biệt danh “bé Dâu Tây” và đồng thời cho biết cũng không chụp lại được ảnh kỷ niệm của tour diễn lần đó.

Sau khi chia tay, cặp đôi Ngô kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đều không bị ảnh hưởng quá nhiều đến công việc. Ngô Kiến Huy trở thành MC tài năng cho nhiều chương trình, ra MV ca nhạc, đóng phim… đều rất thành công. Về Khổng Tú Quỳnh, sau khi quay lại với đường đua Vbiz, cô nhận nhiều hợp đồng quảng cáo hơn, tham gia nhiều dự án phim truyền hình. Trang cá nhân với hơn 300 nghìn lượt theo dõi của cô thường đăng các dự án truyền thông, PR sản phẩm. Điển hình, mới đây Khổng Tú Quỳnh vinh dự chia sẻ niềm vui khi cô là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên xuất hiện trên Instagram Maybelline Quốc Tế với 9,9 triệu lượt theo dõi.

Ninh Dương Lan Ngọc - "ngọc nữ" nhiều thị phi nhất showbiz Việt chỉ vì thói vô tư quá đà

Hoa hậu Tường Linh bật khóc nói về tin đồn sai lệch: "Bố tôi làm Quân đội, mẹ làm giáo viên đều chịu áp lực"

Có thể nói, sự tan vỡ của cặp đôi Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh đã để lại rất nhiều tiếc nuối cho các fan hâm mộ, đặc biệt là những khán giả đã theo dõi từng bước đi, chặng đường của 2 ca sĩ trẻ này từ những ngày đầu tiên. Mặc dù vậy, mối quan hệ của cả hai vẫn rất tốt và dừng lại ở mức độ bạn bè, đồng nghiệp hỗ trợ lẫn nhau trong cuộc sống.