4 năm sau khi tố Trường Giang bạc tình, Quế Vân công khai ảnh hẹn hò bạn trai mới

Trường Giang yên ấm bên vợ, thì dàn tình cũ cũng bớt thị phi hơn, Quế Vân mới đây khoe ảnh tìm thấy chân ái cuộc đời mình.

Trường Giang là anh chàng có tình trường khá rối rắm. Trước khi kết hôn với Nhã Phương, nam danh hài từng bị chỉ trích khi dính tin đồn tình ái với hàng loạt người đẹp. Hết Nam Em, lại đến Quế Vân lên tiếng tiết lộ về mối quan hệ trên mức tình bạn của mình với Trường Giang. Thời điểm đó, Quế Vân thậm chí còn thừa nhận mình và Trường Giang đã qua đêm cùng nhau.

Ninh Dương Lan Ngọc - "ngọc nữ" nhiều thị phi nhất showbiz Việt chỉ vì thói vô tư quá đà

Tuy nhiên, về phía Trường Giang anh vẫn giữ im lặng. Tới nay, nam danh hài đã yên bề gia thất còn Quế Vân kín tiếng hơn hẳn trong chuyện đời tư, tình cảm.

Hoa hậu Tường Linh bật khóc nói về tin đồn sai lệch: "Bố tôi làm Quân đội, mẹ làm giáo viên đều chịu áp lực"

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Quế Vân gây bất ngờ khi công khai khoảnh khắc nắm tay tình tứ bên bạn trai mới. Cô đính kèm dòng chú thích ngọt ngào: "Nếu là duyên số. Cho dù đến cuối cuộc đời muốn xa vẫn sẽ bên nhau". Đây là lần hiếm hoi Quế Vân tiết lộ về bạn trai nhưng cô vẫn nhất quyết giấu kín diện mạo của người này. Dân tình đang rất nóng lòng chờ đợi ngày Quế Vân chính thức công khai người yêu bí mật.

Thời gian gần đây, Quế Vân không vướng vào nhiều ồn ào nữa mà thường xuyên chia sẻ ảnh hoạt động liên quan đến tâm linh.  Cô nàng nhiều lần đăng bài, ảnh thông báo việc mình ra đứng giá hầu đồng. Hầu đồng là một trong những Di sản văn hóa phi vật thể được UNESCO vinh danh. Trong xã hội, hầu đồng được quần chúng nhân dân và giới nghệ sĩ rất yêu thích, trân trọng. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Xuân Hinh, Phương Thanh… từng công khai thể hiện sự quan tâm đến di sản văn hóa phi vật thể này.

 Phương Oanh đăng ảnh chụp cùng Huyền My giữa đêm, tưởng chị em hàn gắn ai ngờ thất vọng

Việc tình cũ Trường Giang tham gia hầu đồng gây nhiều tranh cãi với cộng đồng mạng. Nhiều người khen ngợi cô vì tạo hình chỉn chu, xinh đẹp. Tuy nhiên, cũng không thiếu những lời mỉa mai. Tất cả đều xuất phát từ đời tư nhiều tai tiếng và phong cách ăn mặc gợi cảm mà chân dài này theo đuổi trước đó.

Rảnh quá, Khả Ngân lại lôi Chi Pu ra "cà khịa" cho vui: "Tôi trẻ, nhảy đẹp và hát hay hơn Chi Pu"