Bất ngờ xuất hiện story đính chính của bạn gái CEO sinh năm 1999: "Xe em tự mua nha các bác ơi"

Không lâu sau khi xuất hiện thông tin về CEO sinh năm 1999 mua xe 5 tỷ tặng bạn gái thì cộng đồng mạng đã truyền tay nhau story của cô bạn gái đính chính rằng chiếc xe này do mình tự bỏ tiền mua.

Gần đây các trang MXH liên tục đăng tải thông tin về việc anh chàng Tống Đông Khuê (SN 1999), CEO của một công ty truyền thông kiêm founder của một nhà hàng - quán bar sang trọng, nổi tiếng sau chương trình "Người ấy là ai", mua xe sang 5 tỷ tặng bạn gái. Loạt thông tin này đang gây sốt khắp các trang mạng thì cư dân mạng bỗng truyền tay một story được cho là của cô bạn gái đăng tải đính chính.


Có vẻ bức ảnh đã gây hiểu lầm.

Cụ thể, story này viết: "Em và W đính chính một tí. Không biết thông tin đâu ra ai nói anh mua tặng xe em. Chứ chính bản thân tụi em còn chẳng lên tiếng, bất ngờ khi đọc được mấy bài. Xe em tự mua nha các bác ơi. Chỉ là anh không thích chiếc này nên có khó chịu. Nhưng cũng chịu thua khi em mua nhẹ buông nhẹ câu "em vui là được" là chuyện bình thường nhá...".


Story được cho là của bạn gái Tống Đông Khuê cũng cho biết mình bị nhiều người chỉ trích là cố tình khiến bạn trai tặng quà "khủng". Có lẽ đó chính là lý do cô nàng phải đăng story đính chính.

Bạn gái Tống Đông Khuê là Thảo Nhi. MXH cách đây không lâu từng xuất hiện tin đồn cho rằng Thảo Nhi đã từng một lần lên xe hoa. Tấm ảnh một người hao hao Thảo Nhi mặc áo dài đỏ, cầm hoa cưới khoác tay một anh chàng mặc vest đã được lan truyền trên MXH khiến dân tình bán tín bán nghi. Rất có thể việc làm bạn gái của một CEO trẻ có tiếng khiến không ít người "gato" với Thảo Nhi.