Bắt trend Park Seo Joon, loạt “nam thần” hóa thảm họa: Đẹp hay không còn tùy vào gương mặt và tâm trạng thợ cắt nha!

Chưa bao giờ người thợ cắt tóc lại có vai trò quan trọng quyết định số phận của các chàng trai như thế này. Hãy cùng ngắm hàng loạt “siêu phẩm” từ việc bắt trend kiểu tóc hot nhất 2020 nhé!

Những ngày gần đây, hình ảnh của nam diễn viên Hàn Quốc Park Seo Joon được chia sẻ với tần suất chóng mặt trên các trang mạng khắp châu Á, trong đó có Việt Nam. Chỉ vừa mới xuất hiện, kiểu tóc của nam thần Park Seo Joon đã khiến dân mạng Việt bấn loạn. Kiểu tóc của Park Seo Joon được dự đoán sẽ trở thành trend của năm nay và tất nhiên tội gì mà không thử vì ai chẳng muốn đẹp trai và được các cô gái phát cuồng.

Tạo hình của Park Seo Joon trong phim mới.

Kiểu tóc mái ngố của "nam thần" Itaewon Class được dự báo sẽ trở thành xu hướng tóc nam mới trong năm nay

Thế nhưng, chắc hẳn ai cũng đã từng nghe một lần trong đời câu nói: Muốn đẹp trai thì phải gặp được anh thợ cắt tóc thực sự có tâm và tóc đẹp hay không thì còn phụ thuộc vào cái mặt và tâm trạng của thợ cắt tóc.

Ngay sau khi thể hiện mình là người biết “bắt trend” thì các “nam thần” Facebook Việt cũng không ngần ngại khoe thành quả của mình. Thực sự những “siêu phẩm” này không làm chúng ta thất vọng vì nó đã làm cho những người đang buồn rầu nhất cũng phải phì cười. Không thể đẹp trai như chàng tài tử Park Seo Joon thì có thể chấp nhận được nhưng để làm trò cười cho mọi người thì cũng phải ngậm ngùi.

Những khuôn mặt méo xệch, những mái tóc không có kết cấu rõ ràng và đi theo trường phái tự do chính là những gì chúng ta nhìn thấy. Khi nhìn những hình ảnh này không biết nên cười hay nên khóc của những chàng trai đam mê cái đẹp của chúng ta.

Tuy nhiên, bên cạnh những “thảm hoạ” thì vẫn có những siêu phẩm đích thực được các chàng trai chia sẻ. Mọi người đã tỏ ra vô cùng tâm đắc với quyết định đã cắt tóc theo Park Seo Joon. Nhưng các chàng trai có mái tóc không được đẹp lắm ơi, các bạn cũng đừng buồn nhé vì ít ra trong cuộc đời bạn cũng đã một lần mạnh mẽ dám làm theo những điều mình thích.

To gan để ngày sinh tình cũ làm mật khẩu Facebook, thanh niên bị bạn gái "tẩn" đến gãy tay phải nhập viện