Dù đã tăng 2kg, thân hình gầy gò khi đang trong quá trình nuôi con của Nhã Phương vẫn trở thành tâm điểm

Hình ảnh về chuyến du lịch tình bể bình của vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang khiến dân tình ghen tị, thế nhưng, CĐM lại chú ý tâm điểm vào thân hình gầy gò của Nhã Phương.

Mới đây, vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang đã chia sẻ những khoảnh khắc cực tình khi cùng diện đồ đôi, chụp hình siêu nhắng trên trang mạng xã hội. Sau thời gian dài công khai tình tứ ở các sự kiện lớn, cặp đôi đã tiếp tục khoe chuyến du lịch ngọt ngào để hâm nóng tình cảm. Thế nhưng, tâm điểm của bộ ảnh khiến CĐM chú ý hơn chính là thân hình gầy gò của Nhã Phương bên ông xã.

Nhã Phương - Trường Giang ngọt ngào là thế, nhưng thân hình gầy gò sau khi tăng 2kg của Nhã Phương lại trở thành tâm điểm chú ý

Trước đây, khi Nhã Phương tham gia diễn xuất trong phim "Tuổi Thanh Xuân", CĐM đã khuyến khích và dành lời khuyên cho Nhã Phương về cân nặng khi nữ diễn viên để lộ thân hình gầy gò quá mức, thâm chí chân và tay còn lộ rõ sự khẳng khíu, trơ xương. Tiếp nhận ý kiến, gần đây, Nhã Phương đã khoe rằng mình đã tăng 2kg sau Tết và vô cùng tự tin với thân hình hiện tại. Mặc dù đã tăng cân giúp thân hình không còn gầy guộc, fan vẫn luôn mong rằng, nữ diễn viên "Tuổi Thanh Xuân" sẽ tiếp tục phát huy để có một thân hình đầy đặn hơn.

Nhã Phương khoe đã tăng 2kg sau Tết giúp thân hình đầy đặn hơn

Nhờ tăng cân sau sinh, Nhã Phương tự tin khoe dáng trước ống kính