Bầu Thụy tiết lộ việc Hồ Văn Cường phải bỏ học đi hát

Bầu Thụy xây nhà mới cho Hồ Văn Cường, sắm nội thất

Tiết lộ mới nhất của Bầu Thụy khiến CĐM hết sức ngạc nhiên. Nhiều người tỏ ra phẫn nộ nếu sự việc trên là sự thật. 

Sau khi Hồ Văn Cường quyết định dọn ra riêng, Bầu Thụy là cái tên được dân mạng đặc biệt quan tâm khi ngỏ lời muốn đỡ đầu cho nam ca sĩ, thậm chí giúp cậu theo đuổi đam mê ca hát và xây dựng ekip riêng. Thậm chí, ông còn liên tiếp đứng ra bảo vệ giọng ca 18 tuổi trước những thông tin tiêu cực, thậm chí cho rằng phía ekip cố ca sĩ Phi Nhung đã đổ oan cho cậu bé.

Mới đây, Bầu Thụy một lần nữa khiến CĐM bất ngờ khi tiết lộ một sự thật về Hồ Văn Cường. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, ông cho biết có ai đó đã cư xử bằng "cái thắt lưng" với Hồ Văn Cường sau khi nam ca sĩ từ chối đi hát với lý do làm nhiều bài tập để chuẩn bị kì thi.

Bầu Thụy nói rõ: "Người Mỹ yêu cầu Hồ Văn Cường đi hát, Cường nói là em nhiều bài tập để chuẩn bị đi thi, em không đi hát được. Thế là có 1 ai đó hành xử không tốt với Hồ Văn Cường, sau đó em sợ quá em vẫn đi nhưng trong chuyến công du đó, em có kể lại với 1 người lớn. Mà hôm đó có rất nhiều người chứng kiến, câu chuyện này đã hơn 3 năm rồi!".


Tiết lộ của Bầu Thụy khiến CĐM vô cùng phẫn nộ. Nhiều người để lại bình luận thể hiện sự thương cảm đối với Hồ Văn Cường.

 “Tao biết ngay mà, thằng bé ngày xưa nó khổ nhưng ánh mắt nó đầy hi vọng cầm quyển vở ô ly hát mà mắt sáng ngời.Giờ quẩn áo chỉn chu makeup nhưng ánh mắt vô vọng”.

“Thằng bé nói là đúng rồi, gặp con cháu mình không để yên đâu”.

“Nhìn vô biết gia đình Hồ Văn Cường sống như thế nào rồi, bị thế mà không dám nói ra vì họ không được bảo vệ và không đủ hiểu biết”.

“ May mắn có những người như bà H với Bầu Thụy giúp thằng nhỏ thoát khỏi đó”.


Ông Nguyễn Đức Thụy, chủ tịch ThaiGroup hiện là người giàu thứ 9 trên sàn chứng khoán Việt Nam với khối tài sản 20.420 tỷ đồng. Ông Thụy từng đầu tư ở rất nhiều lĩnh vực từ bóng đá, chứng khoán và mảng ngân hàng... Khối tài sản đang sở hữu giúp bầu Thụy lọt vào top 10 người giàu nhất thị trường chứng khoán Việt Nam.

Hiện tại, trước nhã ý muốn giúp đỡ của Bầu Thụy, Hồ Văn Cường vẫn chưa lên tiếng phản hồi. Đồng thời, việc nam ca sĩ bị đánh và ép đi diễn vẫn chưa phải là thông tin được xác thực, chúng ta hãy chờ người trong cuộc lên tiếng. 

Bao nhiêu năm làm con nuôi mẹ Nhung, gia đình Hồ Văn Cường vẫn chưa xây được nhà, chị gái vẫn phải nhặt ve chai kiếm sống. Thế nhưng khi nữ ca sĩ ra đi, phía ekip của cô lại nói Cường vô ơn, rồi đuổi khéo ra khỏi nhà. Cuộc sống của Quán quân Vietnam Idol Kids không giàu có xa hoa như người ta nghĩ. Nhiều khán giả từng gặp Hồ Văn Cường tiết lộ rằng em vẫn rụt rè chân chất như ngày nào.

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]