BB Trần lại bị dìm không ngẩng nổi mặt khi tung tin nhắn "đò đưa" hàng loạt mỹ nam Việt

Không ngờ BB Trần lại đến lúc đổ đốn thế này.

Có lẽ vào vụ mùa dịch bệnh này, BB Trần khá là rảnh rỗi bởi vừa bị cách ly vừa bị ế show. Và chính vì “rảnh rỗi sinh nông nổi” nên BB Trần đã tìm thú vui giải trí cho mùa dịch đỡ buồn.

Mới đây, trên trang cá nhân của BB Trần đã đăng tải loạt tin nhắn của nam diễn viên hài gửi đến các trai đẹp showbiz: Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy và Quang Trung. BB Trần không ngại đò đưa các mỹ nam showbiz.

Đầu tiên, là với Liên Bỉnh Phát, BB Trần đã giả vờ “thả thính” bằng việc đặt order cháo mà mãi không thấy ship hàng. Ông chủ quán cháo Liên Bỉnh Phát bị “sập bẫy” khi tưởng đơn hàng của BB Trần là thật, nhưng chợt nhớ ra quán cháo tạm thời đóng cửa một tuần nay. BB Trần phân trần: “Thì tui order mấy người đó mà có thấy ship qua đâu. Ăn cháo gì tầm này. Rồi có chốt order không?”. Và cái kết ông chủ quán cháo lặn mất tăm không hồi âm.

Sau ông chủ Bỉnh Phát, đối tượng của BB Trần chính là Trương Thế Vinh. Nam danh hài này đã đong đưa thật khéo: “Giờ làm gì rồi ạ?”, “Hỏi thăm anh, có việc cho anh làm nè”. Khi Trương Thế Vinh hỏi làm gì, nam diễn viên hài lập tức đáp: “Làm chồng em, chịu không?”. Nhưng Trương Thế Vinh có màn “phản dame” cực gắt: “Nữa, mới thấy gài Phát xong. Nãy giờ tưởng bị hack, anh tính report nha”.

Tiếp đến là Jun Phạm, BB Trần đã có màn “gạ tình” thật thành công khi đàn anh lập tức đồng ý. Nhưng khi Jun Phạm đưa ra 2 gợi ý địa điểm gầm cầu thì BB Trần lại hoang mang không biết: “2 đứa vớt rác hay gì?”.

“Chồng yêu” tin đồn của BB Trần – chàng Bắp đã có màn cảnh giác cực tinh vi với “cô vợ” này. Được BB Trần hỏi đang làm gì, Bắp Bắp tuôn một tràng: “Đang ở Mạc Thị Bưởi nè Hó Nì. Định gài gì hả, không ăn uống shop online đâu nha”. Vậy là đủ hiểu kết cục của BB rồi đó.

Cuối cùng đối tượng của BB Trần chính là Quang Trung. Nhưng chưa kịp “gạ” thì Quang Trung đã cho biết đang rất “thèm khát” và nhớ nhung da diết BB Trần. Màn “gậy ông đập lưng ông” này của Quang Trưng khiến cho BB Trần chạy mất dép.

Loạt tin nhắn "gạ tình" dàn soái ca showbiz của BB Trần thu hút nhiều sự chú ý, độ hài hước khiến cư dân mạng cười nghiêng ngả. Không đếm xuể số lượng like, comment, share ảnh cho độ mặn mà của anh.

Tin liên quan: Sơn Tùng hí hửng khoe bé mèo được "người đặc biệt" tặng, dân tình hoang mang Thiều Bảo Trâm đâu?