'Bé' Xuân Nghi hẹn hò bạn trai kỹ sư hậu chia tay mối tình 8 năm

Ca sĩ Xuân Nghi cho biết cô và bạn trai 'thanh mai trúc mã' hẹn hò được hai năm, cả hai đang hạnh phúc trong mối quan hệ tình cảm, hôm 18/9.

Bạn trai Xuân Nghi là kỹ sư, bằng tuổi cô, hiện sống ở Mỹ. "Chúng tôi quen biết từ nhỏ nhưng ít dịp tiếp xúc. Trong một lần cùng về Việt Nam cách đây hai năm, cả hai gặp lại và dần nảy sinh tình cảm", cô nói.

Ca sĩ 31 tuổi cho biết cô tìm thấy sự an toàn, đồng điệu ở người yêu nên quyết định hẹn hò sau khoảng 6 tháng chia tay bạn trai cũ. Cô nhận xét "nửa kia" không làm việc trong lĩnh vực âm nhạc nhưng tỏ ra thấu hiểu, luôn ủng hộ bạn gái theo đuổi nghệ thuật.

Gia đình bạn trai thân thiết với ba mẹ Xuân Nghi nên vun vén cho chuyện tình của họ. Cả hai không gặp khó khăn trong giai đoạn tìm hiểu, ngày càng gắn bó và đã tính chuyện lâu dài.

Ca sĩ Xuân Nghi và bạn trai cùng tuổi.

Xuân Nghi nói cô trưởng thành hơn khi bước vào mối tình này vì trước đó đã đủ dại khờ, bồng bột. "Cuộc tình cũ kéo dài 8 năm cho tôi nhiều trải nghiệm và bài học quý. Tôi biết cách cân bằng cảm xúc, yêu bản thân và giữ gìn mối quan hệ hiện tại", cô nói.

Theo Xuân Nghi, cô đam mê công việc nhưng coi trọng gia đình. Khi tình yêu chín muồi, cô muốn lập gia đình và cố gắng cùng lúc xây dựng sự nghiệp riêng lẫn tổ ấm nhỏ.

Trước đó, Xuân Nghi có mối tình 8 năm với chàng trai tên Kenny, kém cô một tuổi. Cả hai quen nhau thời đại học, có chung sở thích âm nhạc. Kenny dù làm kinh doanh nhưng hết lòng hỗ trợ Xuân Nghi các công việc sáng tạo ý tưởng, đạo diễn. Ngoài ra, ca sĩ cũng trân quý bạn trai cũ vì anh là người tình cảm, biết quan tâm gia đình.

Xuân Nghi nói sau khi chia tay, cô và người cũ đều có cuộc sống mới tốt hơn, cả hai ít dịp gặp lại.

Nhan sắc Xuân Nghi tuổi 31.

Nhan sắc Xuân Nghi tuổi 31.

Xuân Nghi sinh năm 1994 tại Đà Lạt. Cô ca hát từ năm 5 tuổi. Các album được yêu thích của cô là: Xuân Nghi - Tiếng hát thiên thần nhỏ. Ngoài âm nhạc, cô còn tham gia một số phim như Hoa ngũ sắc, Sơn ca không hát...

Năm 2010, ca sĩ sang Mỹ du học tại Orange county school of the arts (OCHSA, thuộc Top 3 các học viện nghệ thuật ở California). Cô theo học chuyên ngành thanh nhạc, sáng tác, thu âm và kỹ thuật âm nhạc hiện đại. Xuân Nghi từng sáng tác hai ca khúc Lạc lối và Đổi màu.

Năm 2015 cô học Đại học Nam California (University of Southern California), chuyên ngành sản xuất âm nhạc.