Bí ẩn chiếc xe G63 của nữ ca sĩ Gen Z dậy sóng cõi mạng nhiều ngày qua!

Rất nhiều thông tin về nữ ca sĩ Gen Z đang được lan truyền.

Chỉ mới 48 giờ trôi qua, netizen đã phải đùa với nhau rằng ai nấy đều đang "bể phổi" vì hít quá nhiều drama. Chuyện là một số trang MXH bỗng đưa tin về một nữ ca sĩ nổi tiếng Vbiz cặp kè với chồng của đàn chị. Đáng chú ý, nữ ca sĩ này có cuộc sống khá xa hoa, sở hữu xe hơi xịn xò và tất cả đều được cho là do đại gia mua tặng. Người này được cho rằng là chồng của một đàn chị trong Vbiz. Khi tin đồn này chưa kịp lắng xuống, đã có thêm thông tin khác được lan truyền. 

Cho đến mới đây, bỗng rầm rộ thêm 1 thông tin nữa về nữ ca sĩ. Theo đó, netizen cho biết chiếc xe hơn chục tỷ mà cô sở hữu hoá ra không phải do đại gia chồng đàn chị nói trên mua tặng mà lại là quà tặng của 1 đại gia khác. Để chi 1 số tiền khủng như vậy cho bạn gái, danh tính người này quả không phải tầm thường.

Bí ẩn chiếc xe G63 của nữ ca sĩ Gen Z dậy sóng cõi mạng nhiều ngày qua! - Ảnh 2.

Một số netizen đồn đoán rằng nữ ca sĩ nọ được chàng thiếu gia mua cho xe chục tỷ. Tuy nhiên tất cả vẫn chỉ là thông tin không có bằng chứng xác thực

Theo một số thông tin mà chúng tôi "hóng" được, trước khi ồn ào nổ ra, nữ ca sĩ này từng có cuộc sống xa hoa ai cũng phải ngưỡng mộ. Được biết, cô sở hữu 1 căn chung cư cao cấp toạ lạc tại quận Bình Thạnh, đây cũng chính là món quà do 1 đại gia gửi tặng. Thời gian gần đây, bạn bè của cô còn không khỏi trầm trồ khi biết nữ ca sĩ có tận 2 chiếc xe Merc đắt đỏ. 1 chiếc để đi lưu diễn và 1 chiếc dùng để đi chơi, mua sắm. 

Đâu chỉ có vậy, để xứng danh là một trong những mỹ nhân giàu có thứ thiệt, cô còn sở hữu 1 mảnh đất tại Đà Lạt và đầu tư nhiều khu đất khác. Xem ra, với ngần ấy năm ca hát, cô có khối tài sản khá là kếch xù đây.

Ảnh: Sưu tầm

https://KenhTinGame.Com/bi-an-chiec-xe-g63-cua-nu-ca-si-genz-day-song-coi-mang-nhieu-ngay-qua-20220320165429782.chn