Ông Hồ Nhân nói về quan hệ với Hiền Hồ: "Tụi tôi là anh em họ nên nương tựa nhau"

Trước hàng loạt ồn ào về đời tư cá nhân, ông Hồ Nhân chính thức lên tiếng. 

Trên mạng xã hội hiện đang tràn ngập hình ảnh Hiền Hồ thân thiết bên một vị đại gia U60 kèm theo hàng loạt đồn đoán về chuyện tình cảm của cả hai. Theo loạt ảnh được đăng tải, cả hai ôm nhau trong một căn hộ sang trọng. Đặc biệt tấm ảnh hình nền còn cho thấy Hiền Hồ và ông ta nắm tay nhau trên sân golf cùng biểu tượng hình trái tim. 



Theo tìm hiểu, người đàn ông này là ông Hồ Nhân (Tổng giám đốc Công ty CP Công nghệ sinh học dược Nanogen). Ngoài ra, ông Nhân cũng được biết đến là thành viên của gia tộc sở hữu Sơn Kim, một tập đoàn kinh doanh đa ngành từ bất động sản, bán lẻ đến thời trang. Chia sẻ về điều này, Tổng giám đốc Nanogen khẳng định 2 người chỉ là "anh em họ của nhau".  "Anh em nương tựa nhau, giúp đỡ nhau thôi, có gì đâu", ông Nhân nói.



Một bức ảnh ông Hồ Nhân chụp cùng Hiền Hồ được chia sẻ trên mạng.

Còn về bức ảnh nắm tay nhau ở sân golf, Tổng giám đốc Nanogen nói gia đình đều biết việc ông đến đó cùng nữ ca sĩ. "Bạn của nó chia tay, gây lộn với nhau nên nó lôi tôi vô”, ông Hồ Nhân giải thích.

Bên cạnh đó, khi được hỏi ông và ca sĩ Hiền Hồ có đề nghị cơ quan chức năng làm rõ về những thông tin cáo buộc 2 người có quan hệ hay không, ông Hồ Nhân nói: “Không đâu, tôi mệt lắm. Kệ họ muốn làm gì thì làm. Tụi tôi là anh em họ với nhau mà".

Về phía Hiền Hồ, hiện cô chưa có bất cứ phát ngôn chính thức nào. Điều duy nhất cô làm là khóa Facebook và tắt tính năng bình luận trên YouTube khiến cộng đồng mạng không khỏi hoang mang. 

Nghi vấn: Hiền Hồ cho "bay màu" các tài khoản mạng bàn luận chuyện cô cặp với U60

Hiền Hồ có lẽ là cái tên bị réo gọi khắp cõi mạng ngay lúc này sau khi cô lộ ảnh thân mật bên một vị đại gia U60. Dù chính chủ chưa lên tiếng, mọi thông tin đều chưa xác thực nhưng dân mạng vẫn liên tục bàn luận về sự việc...Xem thêm tại đây