Bị áp bức quá đà, Sơn "thộn" vùng dậy trả thù đám Long Cồn nhưng cái kết quá thất vọng

Bị bắt nạt hội đồng, Sơn "thộn" liền nổi máu làm loạn trả thù nhóm Long "Cồn" bằng cách tập gym, chửi mồm và... chạy

Ngay từ những tập đầu của series "Bản giao kèo định mệnh", Sơn "thộn" đã luôn bị nhóm của Long "Cồn" bắt nạt. Hết nhúng đầu vào nước cho đến trang điểm như hề và đe doạ, việc gì cũng nó cũng hành hạ cậu bạn cùng lớp tội nghiệp.

Thế nhưng, khác với việc nhẫn nhịn chịu đựng không nói một lời trước đây thì Sơn "thộn" ngày càng quyết tâm trả thù, đặc biệt là khi đã có Chíp Bom trong tay. 

Số phận bị bắt nạt suốt mấy tập liền của Sơn "Thộn".

Xem clip Sơn "thộn" trừng trị đám Long Cồn: http://vtcmedia.piee.pw/TTGTrii

Nhờ sự giúp đỡ của quân sư tình yêu kiêm quân sư chiến thuật Chíp Bom, Sơn "thộn" đã bắt tay vào luyện tập rèn luyện bản thân để nâng cao khả năng chiến đấu trước khi gặp mặt quyết chiến với bọn Long "Cồn". Theo như hiến kế của Chíp Bom thì việc đầu tiên Sơn "thộn" phải làm là tập gym.

Với quyết tâm hừng hực, Sơn "thộn" hết học đấm bốc đến đẩy tạ dưới sự giám sát của Chíp Bom. Nhìn mồ hôi đầm đìa vất vả là vậy nhưng thực chất ai nhìn vào cũng thấy Sơn "thộn" đúng chỉ được cái "làm màu" là đỉnh.

Nhìn hùng hổ là vậy nhưng thực chất tất cả chỉ là "làm màu".

Sau khi giai đoạn một còn đang dang dở khó có khả năng hoàn thành thì Chíp Bom đã dạy Sơn "thộn" giai đoạn hai là rèn võ mồm. Và thầy dạy không ai khác chính là bà Loan - mẹ của Sơn "thộn". Chỉ nhìn cảnh Bà Loan dồn hết nội công chửi liên thanh mấy chục câu chữ không lệch nốt nào là cũng đủ để khiến cả Sơn "thộn" lẫn Chíp Bom đều phải "há hốc mồm".

Nhìn mẹ mắng khách như "tát nước vào mặt" là cũng đủ để Sơn "thộn" học võ mồm nhanh chóng.

Tưởng như đã sẵn sàng chinh chiến nên vừa vào trận, Sơn "thộn" đã trổ tài võ mồm mà mình đã học được từ mẹ. Tuy nhiên, thay vì nao núng thì đám Long "Cồn" lại lên tiếng thách thức khiến Sơn "thộn" đần cả mặt. Và cái kết cho chuỗi tập luyện của Sơn là  việc phải "ăn hành" ngập mặt.

Đến khi nghe bạn thân cầu cứu thì Chíp Bom mới chịu tiết lộ thượng sách cuối là chạy nhưng đã quá muộn. Chưa kể trong lúc bạn thân còn đang cầu cứu tha thiết mà Chíp Bom còn cắp đuôi bỏ chạy như chưa hề có cuộc giao kèo vậy!

Có bạn tốt như Chíp bom thì bảo sao Sơn "thộn" cứ mãi phải "ăn hành".

Sơn "thộn" đúng là thánh nhọ, hết tán gái không thành giờ lại chuyển sang trả thù thất bại. Liệu rằng đến bao giờ Sơn "thộn" mới thực hiện được ước mơ một lần vùng dậy của mình đây?

Tiếp tục theo dõi series "Bản giao kèo định mệnh" phát sóng thứ 3 hàng tuần trên kênh Youtube và Fanpage VTC Media.

BẢN GIAO KÈO ĐỊNH MỆNH

Phát sóng thứ 3 hàng tuần

Fanpage: https://www.facebook.com/mediavtc/

Youtube: youtube.com/c/VTCMEDIAOFFICIAL