"Ảnh đế" Lương Triều Vỹ lộ ảnh ngoại tình với trợ lý ở khách sạn, phản bội Lưu Gia Linh

Dư luận xứ Trung đang xôn xao với thông tin Lương Triều Vỹ phản bội người vợ Lưu Gia Linh sau 30 năm chung sống, ngoại tình với trợ lý tại khách sạn.

Loạt hình ảnh của Lương Triều Vỹ và một người đẹp lai Tây cùng ra vào khách sạn đã khiến giới truyền thông Trung Quốc dậy sóng. Cả hai có nhiều cử chỉ thân mật như kéo tay, đứng sát gần nhau và cùng nhau về khách sạn. 

"Ảnh đế" Lương Triều Vỹ lộ ảnh ngoại tình với trợ lý ở khách sạn, phản bội Lưu Gia Linh - 1

Ngay khi hình ảnh này bị lan truyền trên mạng xã hội, nhiều fan hâm mộ của "Ảnh đế" đã lên tiếng thanh minh cho thần tượng, nói rằng cô gái kia là trợ lý của Lưu Gia Linh từ nhiều năm trước. Mối quan hệ giữa cả hai chỉ đơn thuần là công việc. 

"Ảnh đế" Lương Triều Vỹ lộ ảnh ngoại tình với trợ lý ở khách sạn, phản bội Lưu Gia Linh - 2

Trong lúc này, Lưu Gia Linh lại đang đi du lịch. Chính vì thế, loạt hình ảnh này đã làm dấy lên tin đồn hai vợ chồng nhà Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ bất hòa, tài tử đã phản bội người vợ đầu ấp tay gối suốt 30 năm qua. 

"Ảnh đế" Lương Triều Vỹ lộ ảnh ngoại tình với trợ lý ở khách sạn, phản bội Lưu Gia Linh - 3

Từ khi kết hôn vào năm 2008 đến nay, tin đồn cặp đôi vàng của làng giải trí Trung Quốc tan vỡ liên tục xuất hiện. Gần đây nhất là việc nghi ngờ Châu Tấn chen chân vào cuộc hôn nhân của cả hai, thậm chí đồn đoán rằng, Châu Tấn mang thai con của Lương Triều Vỹ và dùng đứa bé để ép hôn. Về phía tin đồn này, cả phía Châu Tấn và gia đình Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh đều lên tiếng phủ nhận. 

"Ảnh đế" Lương Triều Vỹ lộ ảnh ngoại tình với trợ lý ở khách sạn, phản bội Lưu Gia Linh - 4

Bên nhau 30 năm, Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh được coi là cặp vợ chồng kiểu mẫu của showbiz Hoa ngữ. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại nhiều sự kiện, công khai thể hiện tình cảm và ủng hộ nhau dù bất cứ chuyện gì xảy ra. 

"Ảnh đế" Lương Triều Vỹ lộ ảnh ngoại tình với trợ lý ở khách sạn, phản bội Lưu Gia Linh - 5

Đặc biệt, Lương Triều Vỹ còn được Lưu Gia Linh coi như ân nhân khi anh sẵn sàng dang rộng vòng tay, hủy hàng loạt hợp đồng đóng phim để ở bên khi người yêu bị xã hội đen bắt cóc và làm nhục. Ngay cả khi những bức ảnh khỏa thân và đoạn băng nhạy cảm của Lưu Gia Linh bị phát tán vào năm 2002, Lương Triều Vỹ vẫn một mực bênh vực và ở bên người đẹp. 

"Ảnh đế" Lương Triều Vỹ lộ ảnh ngoại tình với trợ lý ở khách sạn, phản bội Lưu Gia Linh - 6

Vượt qua bao sóng gió, cặp đôi Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh vẫn luôn nắm chặt tay bên nhau. Vì thế, tin đồn Lương Triều Vỹ ngoại tình khiến không ít khán giả cảm thấy bất ngờ. Một số người còn đặt câu hỏi, không biết Lưu Gia Linh đang đi du lịch đã biết đến tin đồn này hay chưa.