Bị bạn trai phát hiện làm "sugar baby", gái xinh giải thích: Vì anh bất tài vô dụng nên em phải làm vậy để lo cho tương lai 2 đứa!

Dù hàng tháng chu cấp cho bạn gái 3,4 triệu tiền tiêu vặt nhưng chàng trai vẫn bị bạn gái chê bai. 

Sugar baby - sugar daddy được biết đến là mối quan hệ tình - tiền hiện đang khá phổ biến trong một bộ phận giới trẻ. Khi bước vào mối quan hệ này, "bố đường" phải là người có tài chính tốt, đủ để thỏa mãn mọi mong muốn về tiền bạc cho "con đường". Ngược lại các "con đường" cũng sẽ giúp "bố đường" giải tỏa những thiếu thốn về tình cảm, tinh thần hay những nhu cầu khác. 

Tuy mối quan hệ này bị lên án khá mạnh mẽ nhưng đối với người trong cuộc, đây chỉ đơn giản là mối quan hệ trao đổi cân bằng, có qua có lại. Đó cũng là phản bác của một cô gái khi bị bạn trai phát hiện mình là "sugar baby". 

Sự việc bị "phơi bày" khi bạn trai của cô lên mạng trách móc khi phát hiện bạn gái đang qua lại với một người đàn ông U40. Hơn nữa, cả hai đã quen nhau được 9 tháng, trong lúc vẫn còn đang mặn nồng với bạn trai. 

Những hình ảnh đăng tải kèm theo bài viết của thanh niên 'bóc phốt' bạn gái làm 'sugar baby'

Theo dõi đoạn chat được chàng trai chia sẻ, nhận thấy cả hai chẳng khác gì một cặp thanh mai trúc mã khi cùng nhau từ quê lên thành phố học tập, làm việc. Trong khi chàng trai vất vả ngày đêm để kiếm tiền chu cấp cho bạn gái thì cô nàng lại qua lại với một người đàn ông lớn tuổi và chê bai anh người yêu kém cỏi. 

"Mày không lo được cuộc sống cho ta, mày bất tài vô dụng còn trách ai... Người ta có nhà, có xe, nhìn lại bản thân xem, mãi con wave ghẻ. Cái xe của mày còn không mua nổi cái bánh xe của người ta"", cô gái trách móc ngược anh chàng trong khi hàng tháng vẫn được người yêu cho 3,4 triệu tiền tiêu vặt. 

Thậm chí, giải thích cho hành động của mình, cô gái cho biết: "Ta và mày từ quê lên nếu không cật lực kiếm tiền thì sau này khổ. Ta cũng vì tương lai của 2 đứa. Ông ấy làm công ty to, sau này ra trường ta còn nhờ ông ấy xin việc cho mày nếu mày không tìm được việc." 

Tìm được đại gia giàu có, cô gái quên đi bạn trai đang vất vả kiếm tiền lo cho tương lai

Không chỉ vậy, cô gái còn khuyên anh chàng nên có cái nhìn thoáng hơn về "sugar baby" bởi: "Sugar baby giờ là mốt đấy, ai chẳng làm, chẳng qua có kín không thôi. Vừa được tiền lại chẳng phải làm gì tuần gặp 2-3 lần." 

Những dòng tin nhắn quên đi những năm tháng khó khăn bên nhau...

Tâm sự của anh chàng nhanh chóng nhận về vô số ý kiến của dân mạng. Hầu hết đêu lên tiếng trước thái đội 'tham phú phụ bần' của cô gái. 

- Thấy bạn trai không lo được cho mình thì chia tay đi rồi thích làm gì làm. Như này có khác gì cắm sừng đâu.

- Đàn bà là những niềm đau, chạy theo danh lợi trước mắt mà không nghĩ đến tương lai lâu dài.

- Chính bạn ấy cũng bảo là thanh xuân phải kiếm tiền, mà kiếm tiền theo cách này... Thật không biết nên nói sao luôn.

Trước loạt chỉ trích của dân mạng, hiện cô gái trong câu chuyện đã tạm khóa tài khoản.

Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH