Bị các cửa hàng "miễn tiếp", Hà Linh đáp trả: Danh xưng "chiến thần" là do fan tự đặt, bản thân không "ảo tưởng quyền lực"

Hà Linh khẳng định bản thân không hề "ảo tưởng quyền lực" như nhận định của một bộ phận mạng xã hội. 

Mạng xã hội những ngày qua không ngừng chia sẻ một số bức ảnh ghi lại cảnh các cửa hàng, quán ăn, shop thời trang.. treo biển miễn tiếp các idol review trên TikToker. Một số cái tên được nhắc đến như: Nờ Ô Nô, Cô Gái Có Râu và đặc biệt là cả "chiến thần review" - Võ Hà Linh. 

Động thái này ngay lập tức tạo nên luồng tranh cãi. Có người ủng hộ, có người không đồng tình. Người ủng hộ thì cho rằng cứ phòng cho chắc bởi không tự nhiên dính phải lùm xùm cãi lộn với những người chẳng liên quan. 

Số khác lại phản biện, nếu quán kinh doanh chân chính, tự tin với chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình thì đâu cần e sợ sẽ có tiktoker đến quấy rối, ngược lại làm tốt còn có thể được marketing miễn phí. 

Trước hàng loạt ồn ào, mới đây "chiến thần review" Hà Linh đã lên tiếng đáp trả. Theo đó, cô cho biết bản thân đã có một đêm mất ngủ khi hình ảnh của mình xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội với cùng một nội dung về việc cửa hàng "miễn tiếp" Hà Linh và một vài nhân vật TikToker khác. 

Bên cạnh đó, Hà Linh nhận định: “Em đi lên từ những điều nhỏ nhặt nên mọi người đừng lo em ảo tưởng quyền lực. Ngày hôm nay không dễ mà có, phải trân trọng và luôn cố gắng. Từ đáy lòng, cảm ơn tất cả góp ý của mọi người, em sẽ cố gắng thật nhiều hơn nữa.”

Còn về biệt danh chiến thần, cô khẳng định chưa bao giờ tự nhận biệt danh đó, đây chỉ là danh xưng mọi người ưu ái dành cho cô. Bản thân Linh chỉ là một người review dạo với tôn chỉ “Khen cho đúng – Chê cho đáng”. 

Đoạn clip của Hà Linh nhanh chóng gây tranh cãi và hiện vẫn được chia sẻ rộng khắp các diễn đàn mạng xã hội.