Bị cắm sừng chàng trai mang cả xấp 500k rải trước cổng đám cưới người yêu cũ, dân mạng chỉ trích: "Tưởng thế là hay, kém sang lắm"!

Thay vì được đồng cảm, anh bị người khác phê bình về sự lãng phí, thích khoe khoang của bản thân.

Những câu chuyện bị cắm sừng đã chẳng còn xa lạ gì trên mạng xã rồi nữa rồi, tuy nhiên có người thì ngậm ngùi tậc lưỡi cho qua vì dù sao thì cũng đã đến lúc hết dyên nợ, "xấu chàng thì hổ ai", nhưng cũng có vài trường hợp lại nghĩ cách trả thù cho bằng được vì nghĩ rằng người kia đã "chơi xấu"với mình.

Như câu chuyện của một chàng trai trẻ mới đâycũng được cho là bị "cắm sừng" khi đang yêu mà người yêu đột nhiên đi lấy chồng. Việc trả thù của anh thanh niên kia diễn ra vào đúng ngày cưới của người yêu cũ.

Clip đưuọc ghi lại từ lúc nam chính bước từ xế hopjp sang trọng xuống, quần âu, áo sơ mi bảnh bao như chú rể tiến thẳng vào đám cưới. Không phải đến để chúc mừng mà dường như nam thanh niên có hành động muốn làm "đảo lộn" đám cưới ấy. Anh cầm một tiền mệnh giá 500k rồi bắt đầu rải từ chỗ đỗ xe đến cổng rạp cưới.

D.Q.N - chủ clip tiết lộ: “Cô dâu yêu cùng lúc 3 người và có bầu với một người. Sau chia tay 2 người lại còn quá đáng với gia đình mình. Rải tiền tiễn luôn".

Dù chưa rõ thực hư câu chuyện ra sao nhưng thay vì được đồng cảm, anh bị người khác phê bình về sự lãng phí, thích khoe khoang của bản thân.

Trước đó hình ảnh một thanh niên đốt rơm ở đám cưới khiến khách mời hoảng sợ bỏ chạy từng nhận về sự quan tâm lớn.

Ngay khi hình ảnh "rải tiền" của anh chàng kia đăng tải trên mạng dân tình đã thi nhau vào bình luận.

"Ôi lại cứ tưởng thế là hay lắm, người ta có lỗi thật nhưng mình là đàn ông đừng hành động kém sang vậy anh".

"Dù cho anh là người có tiền nhưng cách hành xử của anh thế này cũng hiểu được phần nào áp lực khi cô gái còn là người yêu, người ta bỏ đi là đúng"

"Nhà nước đang kêu gọi Quỹ ủng hộ vacxin kìa, anh mang tiền ấy đi làm việc tốt còn được đồng cảm đấy nhé".

Trước đó hình ảnh một thanh niên đốt rơm ở đám cưới khiến khách mời hoảng sợ bỏ chạy từng nhận về sự quan tâm lớn. Đồng thời cư dân mạng cũng đã lên án gay gắt hành động của người này.

MỤC LỤC [Hiện]