Bị CĐM ruồng bỏ, Trần Thanh Tâm quyết định theo chồng bỏ cuộc chơi?

Người yêu tin đồn của Trần Thanh Tâm được cho là một đoạn diễn trẻ hoạt động trong giới giải trí. 

"Hot girl trứng rán" Trần Thanh Tâm từng là một hiện tượng mạng được nhiều người yêu mến. Tuy nhiên sau vài năm hoạt động Trần Thanh Tâm hết lần này đến lần khác gây thất vọng bởi đời tư cá nhân và những phát ngôn trên mạng xã hội. 

Mới đây nhất, Trần Thanh Tâm tiếp tục gây chú ý khi thực hiện series phỏng vấn nhân vật nổi tiếng, được giới trẻ yêu thích. 


Trần Thanh Tâm hiện đang thực hiện một series chuyên phỏng vấn nhân vật nổi tiếng

Cũng chính series này đã khiến cho nữ TikToker vướng vào tin đồn chuẩn bị lên xe hoa. Cụ thể, hotgirl trứng rán Trần Thanh Tâm cho biết vì cuộc sống bấp bênh nên quyết định lấy chồng: “Một năm nay công việc bấp bênh, bây giờ cưới về chồng nuôi… Cưới chồng về em vẫn đi làm, tiền lương của em thì vẫn là của em mà tiền lương của chồng em cũng là của em luôn".

Dưới phần bình luận, đông đảo netizen đã gửi lời chúc mừng cho Trần Thanh Tâm, tuy nhiên một số khác lại cho rằng cô nàng chỉ đang nói đùa.


Trần Thanh Tâm nói vui sắp lấy chồng trên kênh TikTok của mình

Theo một số nguồn tin, Trần Thanh Tâm hiện đang hẹn hò với một nam đạo diễn. Người này không quá nổi bật trong giới giải trí, nhưng nếu tinh ý sẽ nhận ra Instagram của anh chỉ follow duy nhất tài khoản của "hot girl trứng rán". Thậm chí, nhiều người từng bắt gặp khoảnh khắc cả hai thân mật ngoài đời thực. 

Liên quan đến chuyện tình cảm, Trần Thanh Tâm vẫn chưa lên tiếng về những tin đồn xoay quanh. SAOstar có liên hệ song cô nàng khóa máy, chặn số của phóng viên. Phía quản lý cũng từ chối trả lời những thông tin về đời tư của nữ TikToker sinh năm 2000.

Trước đó, Trần Thanh Tâm từng khoe được khoe clip khui quà từ bạn trai. Được biết, video được quay vào ngày 8/3 nhưng đến thời điểm hiện tại cô mới quyết định khoe cùng mọi người. Hình ảnh ghi lại, đó là một chiếc bánh kem trang trí cầu kì, kèm theo đó là dòng nhắn nhủ ngọt hơn mật: "Mừng ngày 8/3 vợ yêu".

Khỏi phải bàn, Thanh Tâm đã vui mừng đến cỡ nào. Dân mạng liên tục bày tỏ ghen tị xen lẫn ngưỡng mộ trước sự tâm lý, chịu chi của anh chàng này.