Bị chê ảnh mới phản cảm, Bích Phương nói đúng 1 câu khiến cư dân mạng "cứng họng"

Ngày càng táo bạo, gợi cảm chết người, Bích Phương nhận nhiều ý kiến trái chiều: người ủng hộ hết lòng, người chê hình phản cảm.

Trở lại với dòng nhạc ballad nhẹ nhàng, du dương, não lòng nhưng Bích Phương lại có sự lột xác ngoạn mục bởi một tạo hình chưa từng có - quyến rũ, nóng bỏng, khiêu gợi. Không chỉ dừng lại ở những chiếc đầm hai dây xẻ đùi đơn thuần, nữ ca sĩ đã khiến khán giả một màn mãn nhãn với thân hình nuột nà, đường cong quyến rũ dưới những bộ bikini nóng bỏng. 

Không chỉ vậy, người đẹp còn thay đổi style makeup: không còn nhẹ nhàng, tự nhiên, nữ tính như trước đây; thay vào đó là gam màu nude hiện đại, đôi mắt kẻ viền đâm, đôi môi dày cong vút khép hờ gợi cảm. Làn da trắng mịn màng đã trở thành làn da rám nắng khỏe khoắn, năng động. 

Những tưởng tất cả chỉ là tạo hình khác biệt cho MV mới, thế nhưng, sau đó, người đẹp liên tục tung ra loạt ảnh còn khiến khán giả "nóng bỏng mắt" hơn nhiều. Bích Phương tự tin thả dáng "lả lướt" với chiếc áo phanh ngực hết cỡ. Đôi tay nhẹ nhàng che đi đôi gò bồng đào đã được ém hàng suốt chục năm qua.

Đối với một nghệ sĩ, việc liên tục thay đổi bản thân, thử sức ở các kiểu phong cách khác nhau là điều cần thiết, để khán giả luôn được "đổi vị", không cảm thấy nhàm chán với "một màu quen thuộc" của họ. Thế nhưng, việc thay đổi đồng nghĩa với đối mặt với nhiều luồng ý kiến trái chiều từ khán giả. Bích Phương cũng không nằm ngoài số đó.

Nếu có người thích thú với sự táo bạo và quyến rũ của thành lầy Bích Phương thì cũng có những khán giả cho rằng cô đang hở hang quá đà, khác xa so với hình tượng trước đây của mình. Một khán giả đã bình luận "Trước thích Bích Phương lắm giờ nhìn loạt ảnh này tự nhiên mất hết thiện cảm rồi." Đối mặt với những bình luận này, Bích Phương đáp trả đơn giản nhưng khiến ai cũng phải thán phục vì chẳng ai có thể nói lại cô, Bích Phương bình luận: "Kệ em". Điều này có thể hiểu rằng Bích Phương không ngại khoe thân hình với những bộ cánh nóng bỏng, miễn là cô cảm thấy thích, ai nói gì điều đó không quan trọng.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848