"Quỳnh Búp Bê" bất ngờ làm vedette tại VIFW, nhưng nhìn gương mặt "cứng đờ" như Phạm Băng Băng "phiên bản lỗi"

Nữ diễn viên "Quỳnh Búp Bê" - Phương Oanh với màn trình diễn catwalk sau 5 năm vắng bóng đã nhận được sự quan từ khán giả. Trên thảm đỏ, sau những ồn ào phẫu thuật, nhìn cô mà cứ ngỡ là Phạm Băng Băng. 

Tuần lễ thời trang quay trở lại ở Hà Nội với sự quan tâm lớn từ giới mộ điệu và những người yêu thích thời trang. Tuần lễ thời trang năm nay hội tụ khá nhiều những NTK đình đám cũng những thương hiệu, trang phục gây ấn tượng. Có thể nói đêm diễn thứ 2 mang lại nhiều bất ngờ và cảm xúc nhất với màn catwalk "tái xuất" sau 5 năm ở ẩn của nữ diễn viên Phương Oanh. Thời gian gần đây, tên tuổi của cô trở nên nóng hơn trên truyền thông với vai diễn ấn tượng trong bộ phim "Quỳnh Búp Bê". Tại đêm diễn cô đảm nhận vai trò vedette cho một thương hiệu thời trang Việt. 

Trở lại sàn diễn, Phương Oanh chia sẻ: "Quỳnh búp bê" tỏ ra hào hứng. “Tôi xuất thân người mẫu, sau đó mới chuyển hướng đóng phim. Đây là lần đầu sau khoảng 5 năm, tôi trở lại sàn catwalk. Tôi cứ nghĩ sau bao nhiêu năm không diễn mình sẽ hồi hộp lắm nhưng khi nhạc và đèn lên, tôi sống lại cảm giác của những ngày làm mẫu và sải bước tự tin."

"Quỳnh Búp Bê" có một nét gì đó hao hao như Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng.

Đến với fashion week cô nàng diện mẫu thiết kế họa tiết hoa tay bồng với chi tiết thắt lưng corset mang hơi hướng cổ điển, thanh lịch. Sau phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt của nữ diễn viên trở nên thon gọn nhẹ có nét hơn. Bước trên thảm đỏ, Quỳnh Búp Bê khiến nhiều người ngỡ tưởng là Phạm Băng Băng. Bởi gương mặt sau phẫu thuật và thần thái của cô nàng rất giống với ngôi sao đình đám Phạm Băng Băng. 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn.Liên hệ hotline: 01696268848

 Sự thật đăng sau bức ảnh "siêu mỏng" của CL chỉ sau 2 tháng “upsize XL”