Bị chê "còn non" khi đi thi Miss Universe, Cẩm Đan đáp trả bằng bộ ảnh khẳng "thừa chín", ai cũng phải gờm

Cẩm Đan tung bộ ảnh bốc lửa hút mắt người xem trước thềm thi Miss Universe 2021.

Ngay từ khi còn là thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2020, Cẩm Đan đã thu hút sự chú ý của khán giả nhờ vẻ đẹp mặn mà, sắc sảo. Dù không nắm trong tay ngôi vị cao nhất của cuộc thi nhưng Cẩm Đan vẫn được đánh giá là thí sinh tiềm năng, bằng chứng là có tin đồn cô được đại diện Việt Nam đi thi Miss Universe 2021. Sau tin đồn hẹn hò với chồng cũ của Lệ Quyên - doanh nhân Đức Huy, Cẩm Đan được cho rằng sẽ có sự hậu thuẫn vô cùng lớn khi tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế. Sở hữu vẻ đẹp cá tính, lai Tây, nhiều người nghĩ rằng cô sẽ tạo dấu ấn trên cuộc thi thế giới này. Bên cạnh đó cũng có những nhận xét người đẹp còn thiếu kinh nghiệm.

Như một lời "phản bác" lại ý kiến này, mới đây, Cẩm Đan đã tung bộ ảnh cực kỳ nóng bỏng từ thần thái đến phong cách thời trang. Thoát khỏi hình ảnh nữ tính, e ấp, người đẹp tìm đến với concept khoe body siêu chuẩn với các thiết kế cut-out táo bạo, những gam màu mạnh mẽ, nóng bỏng. Nhìn thế này ai dám nhận xét cô "còn non" nữa?

https://shorten.asia/eju2KMgv

Cẩm Đan là cái tên được khán giả ưu ái dành tặng danh xưng "Thí sinh có gương mặt đẹp nhất HHVN 2020", cô nàng từng được kì vọng sẽ giành ngôi vị cao tại cuộc thi. Tuy vậy, may mắn đã không mỉm cười khi gái xinh An Giang chỉ về đích ở vị trí Top 15 chung cuộc, lọt Top 5 Người đẹp Truyền thông và Top 5 Người đẹp Áo dài.  

Với sự biến hóa đa dạng, nếu thực sự đến với sân chơi quốc tế tầm cỡ, chắc chắn Cẩm Đan sẽ không làm khán giả trong nước thất vọng. Ngay ở trong nước, cô đã nhận được sự ưu ái của truyền thông và khán giả khi  trở thành nàng thơ của rất nhiều show diễn đình đám và tần suất xuất hiện tại các buổi chụp hình càng dày đặc.


shopee https://shorten.asia/6E4hTjgg