Bị chê "không cùng đẳng cấp với thiếu gia Phillip Nguyễn", hot girl Linh Rin nói gì?

Vượt qua nhiều mỹ nhân showbiz Việt, hot girl Linh Rin chính thức công khai sánh đôi hẹn hò bên thiếu gia Phillip Nguyễn. Liệu cô có đang yêu người khác đẳng cấp?

Sau tin đồn với loạt người đẹp, thiếu gia Phillip Nguyễn cuối cùng cũng chịu công khai mối quan hệ hẹn hò với hot girl Linh Rin. Thậm chí anh còn dẫn cô về ra mắt gia đình và thoải mái đi cùng trong các sự kiện với bạn bè. Có thể thấy, mối quan hệ với Linh Rin không chỉ đơn thuần là hẹn hò như nhiều cô gái khác, nàng hot girl xinh đẹp này có cơ hội lớn bước chân vào gia đình nhà hào môn cùng với chị dâu Tăng Thanh Hà.

Kể từ khi yêu Linh Rin, thiếu gia Phillip Nguyễn khác hẳn với vẻ ngoài lạnh lùng trước kia, Anh không ngại chụp ảnh nhắng nhít với bạn gái, viết cả status sến súa để kỷ niệm tình yêu. Vẻ ngoài xinh xắn cùng khả năng đối nhân xử thế khéo léo đã giúp Linh Rin chiếm trọn trái tim của anh bạn trai đại gia. 

Mới đây, nhiều người tò mò về mối quan hệ của cô và đặt câu hỏi: "Em cảm thấy chị không được thoải mái là chính mình khi yêu, chắc do yêu người ở đẳng cấp khác." Nhưng Linh Rin chẳng cau có khó chịu một tí nào. Cứ nhẹ nhàng công nhận và bonus quả khoe bạn trai "đẳng cấp đáng yêu quá đáng" của mình thôi.

Trước đó, Linh Rin luôn khéo léo nhắc tới bạn trai với những lời lẽ ngọt ngào, khiến cho người người đều biết rằng cô yêu và ngường mộ Phillip Nguyễn: "Anh ấy là người đàn ông mà tôi ngưỡng mộ, trước đây và bây giờ vẫn thế".

Linh Rin (tên thật là Ngô Phương Linh, sinh năm 1993) là hot girl đình đám ở Hà Nội. Cô từng gây chú ý khi tham gia nhiều cuộc thi như Miss Teen 2010, Ngôi sao thời trang 2011, Miss Cuxi 2010, HHT Icon hay The Look năm 2017...

Hot girl Hà thành cũng xuất hiện trong một số bộ phim như Giấc mơ hạnh phúc, Lời nói dối ngọt ngào, Sát thủ Online và lấn sân ca hát nhưng chưa gây được tiếng vang.

Cặp uyên ương bắt đầu công khai từ cuối tháng 8 và thường dành cho nhau nhiều lời yêu thương trên mạng xã hội. Vào dịp sinh nhật Linh Rin, Phillip Nguyễn đã đăng ảnh bạn gái kèm lời chúc ngọt ngào: "Chúc mừng sinh nhật em. Em là người khiến anh nhận ra đừng bao giờ nên ngại ngùng trong tình yêu".

Chính sự đặc biệt đã giúp Linh Rin tìm được "tổng tài" của đời mình. Như vậy liệu cô đã cùng đẳng cấp với người ấy chưa?