Bị chê không xứng với Hoa hậu Thùy Tiên, Quang Linh Vlog đưa bằng chứng thu nhập một tháng mới kiếm được "chục tỷ" thôi chứ bao nhiêu

Đang sinh sống ở châu Phi nhưng Quang Linh Vlog vẫn kiếm "sương sương" vài chục tỷ từ các nền tảng mạng xã hội của mình.

Quang Linh Vlog không phải là cái tên xa lạ với cộng đồng mạng, đặc biệt là người dân đến từ bản Zamba, Bailundo, Huambo, Angola. Anh là Youtuber Việt hiếm hoi review về cuộc sống chân thực tại châu Phi thay vì một quốc gia sang chảnh nào đó. Là một Youtuber “sừng sỏi” nhiều năm với lượng người theo dõi kênh lên đến 2,77 triệu lượt đăng ký nhưng Quang Linh lại “ghé” mạng xã hội TikTok khá muộn.




Trước khi cùng Thùy Tiên trao tặng 2 giếng nước sạch cho người dân Angola, Quang Linh cũng là một người khá nổi tiếng với cộng đồng mạng. Theo đó, chàng trai trẻ sinh năm 1997 đang sở hữu một kênh Youtube Quang Linh Vlogs – Cuộc Sống ở Châu Phi với 2,78 triệu người đăng ký, tổng cộng hơn 816 triệu views cho 915 video được đăng tải. Rất nhiều video của anh đạt trên triệu views. Một trong những video phổ biến nhất của kênh đã đạt trên 8,4 triệu views. Đây là những con số vô cùng ấn tượng.


Thống kê từ chuyên trang Socialblade (một trang web theo dõi, thống kê và phân tích các trang mạng xã hội như Youtube, Instagram, Facebook, Twitter…), trong 30 ngày gần nhất kênh của Quang Linh đã ghi nhận tăng trưởng 50.000 lượt đăng ký mới tương đương mức tăng trưởng 66,7%, tuy nhiên lượt xem giảm 6,85 còn 20,948 triệu views.

Theo Socialblade, với những con số trên, ước tính doanh thu mỗi tháng từ kênh Youtube triệu người theo dõi có thể mang về cho Quang Linh số tiền từ 5.200 – 83.800 USD/tháng tương đương số tiền từ 122 triệu đồng đến gần 2 tỷ đồng.


Thu nhập mỗi năm từ kênh mạng xã hội này của chàng trai trẻ người Nghệ An dao động từ 62.800 đến 1 triệu USD tương đương số tiền từ 1,47 tỷ đồng đến hơn 24 tỷ đồng. Đây chắc chắn là con số đáng mơ ước với bất kỳ ai.

Đầu năm nay ngày 14/2, một thương hiệu nước hoa đã diễn ra lễ kí kết bổ nhiệm vị trí Phó Chủ tịch Công ty đơn vị chủ quản, phân phối độc quyền thương hiệu tại Việt Nam đối với Hot Vlogger Quang Linh, người đã có rất nhiều hoạt động từ thiện quốc tế nổi bật trong nhiều năm qua.


Tại buổi lễ này, anh cho biết: “Tôi cảm thấy rất vui vì sự kiện này diễn ra ngay vào đầu xuân năm mới. Bản thân tôi ban đầu hơi lo lắng không biết mình có thể đảm nhiệm vị trí này hay không cũng như mình có hợp với hình ảnh mới này không. Tuy nhiên, tôi đã cảm thấy tin tưởng vào mình hơn sau khi tìm hiểu thương hiệu cũng như có sự đồng hành của Hoa hậu Hòa Bình Thế giới 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên trên chặng đường tiếp theo”.


Bên cạnh đó, ngay tại chương trình, Hoa hậu Thùy Tiên cùng Vlogger Quang Linh đã công bố Quỹ từ thiện, trích doanh thu từ hoạt động bán hàng của thương hiệu nhằm ủng hộ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn.