"Thợ hát" Duy Mạnh lại réo tên Tổ nghiệp nghệ sĩ: "Tổ nghiệp thường làm bạn với Tổ cờ bạc"

Liên tục phát ngôn gây sốt, ca sĩ Duy Mạnh lại động đến nhà thờ Tổ nghiệp nghệ sĩ.

Mới đây, Duy Mạnh có bài đăng xôn xao liên quan chuyện góc khuất của giới nghệ sĩ. Anh cho hay, một số nghệ sĩ càng khấn bái nhiều và có tính đồng bóng thì càng đam mê cờ bạc. 


Giọng ca "Kiếp đỏ đen" viết: “Tổ nghiệp là gì? Tổ nghiệp thường làm bạn với ông tổ ngh.iện. Mà tổ ngh.iện thì gồm có.. ngh.iện ăn cắp, ngh.iện ăn mày (hô hào từ thiện), ngh.iện uống rượu, ngh.iện mai thuý, ngh.iện cờ bạc. Mà đứng đầu trong những ông tổ ngh.iện. Thì ông tổ ngh.iện cờ bạc là số 1. Bởi vậy rất nhiều thằng nghệ sĩ càng khấn tổ, càng có tính đồng bóng thì càng hay ngh.iện cờ bạc nặng”.


Phát ngôn của Duy Mạnh khiến cộng đồng mạng xôn xao réo tên nghệ sĩ. Trước đó, nhà thờ Tổ của NS Hoài Linh là điểm đến linh thiêng trong giới nghệ thuật được nhiều người trọng vọng.




Nghệ sĩ Hoài Linh mất 100 tỷ để hoàn thành công trình này và thường tổ chức buổi dâng hương tưởng niệm cầu mong điều tốt đẹp. Bởi vậy việc ca sĩ Duy Mạnh nhắc đến chuyện Tổ nghiệp nghệ sĩ hay vấn đề nan giải ăn chặn từ thiện khiến khán giả không khỏi gọi tên Hoài Linh.

Hiện tại sau hàng loạt ồn ào, Hoài Linh sống ẩn dật ở nhà thờ tổ, thích chăm sóc vườn cây, lội ao mò cá. Nam danh hài đang nỗ lực lấy lại hình ảnh sau khi bị vu khống trên MXH.